Bỏ túi 3 ứng dụng "Đi chợ online" giúp chị em đi chợ "khỏe re" mùa dịch bệnh

.

Bùng nổ trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đến nay dù dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát nhưng các ứng dụng “Đi chợ online” vẫn đang là người bạn đồng hành cùng người dân nhờ sự tiện lợi, đầy đủ mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cùng với nhịp phát triển mạnh mẽ của công nghệ, hình thức “Đi chợ online” đang là giải pháp hoàn hảo cho các bà nội trợ Việt trong việc mua sắm thực phẩm tươi và nhận hàng ngay tại nhà mà không cần ra ngoài. Trên ứng dụng mua sắm, người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm từ đồ ăn tươi sống đến các vật dụng gia đình, chỉ một thời gian ngắn, các mặt hàng sẽ được giao tận nhà mà không cần bước chân tới chợ truyền thống hay siêu thị.

Dưới đây là những ứng dụng mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, và đang nhận được sự ủng hộ của cộng đồng, đặc biệt là giới chị em công sở luôn bận rộn.

Be đi chợ

Để gia tăng tiện ích cho khách hàng, ứng dụng Be cũng đã tung ra dịch vụ “Be đi chợ", đáp ứng cho các khách hàng có nhu cầu mua hàng hóa thiết yếu từ bó rau, vỉ trứng... với hóa đơn không quá 500.000 đồng.

Khách chọn điểm mua hàng như siêu thị, cửa hàng tiện lợi cùng món hàng muốn mua và thông qua ứng dụng kết nối với tài xế có vị trí phù hợp nhất để thực hiện công việc còn lại. Dịch vụ đang hoạt động trên phạm vi tất cả các tỉnh, thành phố hiện đang có mặt dịch vụ beBike hoạt động như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang

Dịch vụ đi chợ hộ qua ứng dụng của Be đã giải quyết được nỗi lo lắng hạn chế đến những nơi công cộng, điểm mua bán tiếp xúc đông người như chợ truyền thống, siêu thị, tránh lây nhiễm dịch.

GrabMart

Ra mắt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, và mới đây là Đà Nẵng, tính năng “đi chợ hộ” của Grab phép người dùng tìm kiếm, chọn mua các loại thực phẩm đóng hộp, thức ăn chế biến sẵn, trái cây tươi, nước uống đóng chai, rau củ quả từ các đối tác liên kết của ứng dụng này là hệ thống cửa hàng tiện lợi, chuỗi bán lẻ, siêu thị.

Đơn hàng sẽ được gửi trực tiếp đến máy nhận đơn của các đơn vị liên kết. Tài xế nhận đơn hàng sẽ đến cửa hàng, báo số đơn, chờ nhận hàng và giao hàng thay vì ghi nhớ đơn để mua hộ, thanh toán.

Đi chợ online của VinID

Là hệ sinh thái số được xây dựng với mục tiêu trở thành trợ lý đắc lực của mọi khách hàng, VinID đang là ứng dụng rất hot trong những tháng gần đây với lượng người dùng liên tục tăng. Những lo ngại về sức khỏe, an toàn của bản thân và gia đình khi đi phải ra ngoài mua sắm nay đã được gói gọn trong VinID.

Để mang đến trải nghiệm đi chợ hay mua đồ một cách đơn giản, thao tác linh hoạt và nhanh chóng, VinID ra mắt tính năng Đi chợ online trên ứng dụng. Các chị em chỉ cần ngồi nhà, mở VinID có thể tiếp cận nguồn hàng đa dạng từ thịt tươi sống hay rau xanh sạch, sản phẩm được giao hàng miễn phí tới tận nhà chỉ trong thời gian ngắn.

Nhiều chương trình khuyến mại được VinID tổ chức liên tục giúp khách hàng tiết kiệm khoản tiền không nhỏ trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu. Cùng đó, VinID còn trợ giá nhiều mặt hàng thiết yếu gồm sữa tươi, mì tôm, nước khoáng đóng chai, phở ăn liền, khăn giấy,.. với mức giá ưu đãi tối đa hỗ trợ người dân.

Mới đây, VinID vừa tung ra chương trình ưu đãi “Siêu Deal 999,000 đồng” hấp dẫn nhất trong tháng 9. Theo đó, từ nay đến 30-9-2020, khách hàng đăng ký tài khoản VinID lần đầu sẽ nhận được ưu đãi trị giá lên tới 999,000đ áp dụng để thanh toán cho các tính năng trên app VinID, bao gồm: Mua đồ tại VinMart/VinMart+; đặt đồ ăn nước uống; đi chợ online; mua sắm tại Vincom; đặt dịch vụ Giúp việc; mua bánh trung thu...

Điểm mạnh phải kể đến là VinID hợp tác với những “ông lớn” trên thị trường như hệ thống bản lẻ lớn nhất Việt Nam – VinMart/VinMart+,  Big C hay cửa hàng nổi tiếng như tiệm cơm Vinh Thu, F5 fruits… có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách hàng.

Ngoài ra, với ứng dụng VinID người dùng có thể tích điểm, tiêu điểm lên đến 10% trong hệ sinh thái Vingroup; hưởng ưu đãi giảm giá mỗi ngày. Bên cạnh đó, VinID còn tích hợp rất nhiều tiện ích khác như thanh toán điện, nước, internet dễ dàng; nạp thẻ điện thoại… Với ưu thế có ví điện tử hiếm hoi trên thị trường liên kết hệ thống 36 ngân hàng, VinID là giải pháp thanh toán không tiền mặt giúp người dùng dễ dàng mua sắm, nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

Thông tin về chương trình Siêu deal 999k của VinID, vui lòng xem tại đây: https://vinid.net/tin-tong-hop/sieu-deal-999k/

;
;
.
.
.
.
.