Bia Larue "tiếp lửa" tinh thần lạc quan cùng miền Trung trở lại nhịp sống "bình thường mới"

.

Chỉ vừa mới bắt đầu trở lại nhịp sống “bình thường mới”, “tâm dịch” Covid-19 tại miền Trung lại căng mình ứng phó với cơn bão số 5. Nhưng càng trong gian khó, mỗi người dân miền Trung càng gắn kết một lòng như cách Larue luôn sẵn sàng “tiếp lửa” lạc quan, đồng hành như một người con của nơi đây.       

Mọi người dân nơi đây đều tin nằng cuộc sống sẽ sớm bình yên (Hình minh họa)
Mọi người dân nơi đây đều tin nằng cuộc sống sẽ sớm bình yên (Hình minh họa)

Đồng hành cùng miền Trung, tiếp lửa lạc quan để trở lại nhịp sống “bình thường mới”

Vào những ngày đầu của tháng 9, những chính sách nới lỏng giãn cách xã hội được áp dụng, đời sống của người dân được trở lại trạng thái “bình thường mới”. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều người vẫn canh cánh nỗi lo về dịch hay về thiên tai nên vẫn chưa sẵn sàng để quay lại nhịp sống như trước đây. Nhiều chủ doanh nghiệp đã hoạt động trở lại nhưng vẫn chưa thể đông khách. Tuy nhiên với tinh thần lạc quan, chung sức và đồng lòng, mọi người dân nơi đây đều tin rằng cuộc sống sẽ sớm trở lại bình yên.

Luôn đồng hành cùng miền Trung, cả trong thời điểm khó khăn, hãng Bia Larue - một nhãn hiệu bia của HEINEKEN Việt Nam, cũng đã “tiếp lửa” lạc quan bằng những hành động tích cực, lan toả thông điệp ý nghĩa đến với miền Trung ruột thịt, động viên người dân vượt qua mọi thăng trầm với suy nghĩ tích cực, hướng về một tương lai tươi sáng. Là vị bia với tinh thần lạc quan, Bia Larue luôn nỗ lực truyền tải thông điệp ý nghĩa cùng người dân nơi đây hướng về phía trước.

Chia sẻ về tinh thần của Bia Larue, ông Nguyễn Thanh Phúc, Tổng Giám đốc hai nhà máy bia của HEINEKEN Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, cho biết: “Bia Larue tự hào được ra đời và sản xuất ngay tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Bia Larue mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân miền Trung trong mọi hoàn cảnh. Trong giai đoạn đầy thử thách này, chúng tôi tin rằng người dân ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi tại hai nhà máy bia cũng như người tiêu dùng, khách hàng và các đối tác kinh doanh, không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những hỗ trợ thiết thực.”.

Bia Larue cũng đã “tiếp lửa” lạc quan bằng những hành động tích cực.
Bia Larue cũng đã “tiếp lửa” lạc quan bằng những hành động tích cực.

Bên cạnh đó, Bia Larue còn gửi lời động viên đến không chỉ người tiêu dùng, người dân miền Trung mà còn muốn khích lệ nhân viên đang công tác tại 2 nhà máy bia miền Trung của hãng hãy kiên cường vượt qua giai đoạn này.

Larue “tiếp lửa” lạc quan, mang nụ cười đến miền Trung ruột thịt

Kể từ những mẻ bia Laure đầu tiên ra đời nhờ đến nay, những người yêu bia Việt Nam, đặc biệt là khu vực Miền Trung, để đã bị chinh phục bởi hương vị đậm đà, màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái. Trải qua nhiều thăng trầm biến đổi nhưng với tinh thần lạc quan, thương hiệu Larue vẫn lưu giữ trọn vẹn những tinh hoa từ công nghệ nấu bia chuẩn châu Âu, giúp Larue luôn trở thành người bạn dồng hành thân thiết, mang đến những giây phút thoải mái, giúp gắn chặt sợi dây tình bằng hữu và kết nối hàng triệu trái tim con người yêu bia.

Ra đời tại Đà Nẵng từ năm 1909 và được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung, Bia Larue tự hào được gọi miền đất này là quê hương của mình trong hơn 100 năm qua. Đó là lý do tại sao cũng như bao người con miền Trung khác, Bia Larue luôn mang trong mình tinh thần lạc quan, yêu đời và tích cực, và cho dù phải đối mặt bao nhiêu khó khăn, thì cùng đều có thể vượt cùng nhau hướng về phía trước với vụ cười luôn thường trực. Larue luôn mang theo thông điệp vì mọi người dân cả nước cũng như Bia Larue đều đang một lòng hướng về miền Trung thân yêu, luôn sẵn sàng tiếp sức khi cần.

Bia Larue được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1909 bởi chuyên gia nấu bia người Pháp tên là Victor Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho Bia Larue hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống.

Với màu vàng sậm bắt mắt cùng với hậu vị vô cùng sảng khoái nhờ nguyên liệu thượng hạng và quy trình sản xuất bia châu Âu, Bia Larue đã chứng minh được chất lượng ngay từ những ngày đầu tiên. Bia Larue mang lại vị bia hoàn hảo cho sự gắn kết và tình bằng hữu.

Năm 2017, Bia Larue đã cho ra mắt sản phẩm mới có tên Larue Special. Với độ cồn 4,6%, Larue Special chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ đắng và vị ngọt, mang đến hương vị độc đáo cho những người yêu bia.

 

;
;
.
.
.
.
.