Viện thẩm mỹ DIVA - Địa chỉ "vàng" được phái đẹp Đà Nẵng tin chọn

.

Với tiêu chí đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, suốt thời gian qua Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả được hàng triệu tín đồ làm đẹp tại TP. Đà Nẵng ưa thích.

Trẻ hóa da toàn diện là dịch vụ “được lòng” chị em khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng.
Trẻ hóa da toàn diện là dịch vụ “được lòng” chị em khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng thu hút 5.000 lượt khách mỗi tháng

Với tiêu chí “đẹp đi đôi với an toàn”, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng đã không ngừng phát triển, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại; đội ngũ chuyên viên chất lượng được tuyển chọn dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt và trải qua quy trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế; cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu trên thế giới;... tất cả tiêu chí đều đồng nhất trên toàn hệ thống để có thể phục vụ khách hàng tối ưu.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng hơn 100 dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao với các nhóm dịch vụ chính bao gồm: giảm béo chuyên sâu, điều trị da công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, trẻ hóa da toàn diện và các dịch vụ thẩm mỹ khác.

Đặc biệt, dịch vụ điều trị da bằng công nghệ tiên tiến và giảm mỡ không phẫu thuật được đánh giá cao nhờ kỹ thuật hiện đại, đội ngũ bác sĩ vững chuyên môn đã mang đến thành công cho hơn 2.000 ca thẩm mỹ trước đó. Đây cũng là hai dịch vụ có tỉ lệ khách hàng sử dụng lặp lại nhiều nhất trong số các dịch vụ của hệ thống.

Tất cả những công nghệ làm đẹp hiện đại tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng đều hội tụ đủ 3 yếu tố: Tính an toàn cao - Hiệu quả lâu dài - Đảm bảo thẩm mỹ vượt trội. Từ đó, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Khách hàng tự tin với vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau khi thực hiện giảm béo bằng công nghệ Lipo Theramax Plus tại DIVA.
Khách hàng tự tin với vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau khi thực hiện giảm béo bằng công nghệ Lipo Theramax Plus tại DIVA.

“Sau khi có em bé đầu lòng, việc giảm cân đối với tôi gần như không thể. May mắn thay, nhờ bạn bè giới thiệu mà tôi biết đến công nghệ giảm béo Lipo Theramax Plus. Ngay từ những lần trải nghiệm đầu tiên, vòng bụng, bắp tay giảm đáng kể. Chỉ sau 2 tháng cơ thể giảm tới 8kg, điều khiến tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào. Cảm ơn Viện thẩm mỹ DIVA rất nhiều!” - Chị Bích Ngọc (28 tuổi - TP. Đà Nẵng) hào hứng kể lại.

 (*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
(*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

“Tôi bị nám hơn 3 năm và dùng đủ mọi phương pháp nhưng không khả quan chút nào. Tình cờ lướt Facebook thấy liệu trình trị nám chuyên sâu tại DIVA đã giúp cho nhiều chị em lấy lại diện mạo trẻ trung. Sau 2 tháng trải nghiệm, tình trạng nám của tôi đã cải thiện hơn rất nhiều, da không những sạch nám mà còn trở nên sáng mịn, săn chắc hơn”. - Lan Phương (34 tuổi, TP. Đà Nẵng) chia sẻ.

Lấy lợi ích của khách hàng làm triết lý kinh doanh

Với định hướng kinh doanh: “Lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển”. Khi khách hàng đến làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng, nhân viên sẽ tiếp đón ngay tại sảnh và hướng dẫn tận tình. Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn về phương pháp làm đẹp dựa trên nhu cầu thực tế. Chính sự chuyên nghiệp, tận tâm, thân thiện trong phong cách phục vụ tại đây là “điểm cộng” được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng  tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu là điểm đến ưa thích của tín đồ làm đẹp tại Đà Nẵng.
Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu là điểm đến ưa thích của tín đồ làm đẹp tại Đà Nẵng.

Sau khi khách hàng kết thúc liệu trình, bộ phận chăm sóc sẽ thường xuyên liên hệ, thăm hỏi và tiếp nhận những phản hồi. Do đó, mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc sẽ được Viện thẩm mỹ DIVA giải quyết nhanh chóng, nhằm đảm bảo nguyên tắc “quyền lợi khách hàng là trên hết”.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA có chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ, luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng luôn lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển.
Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng luôn lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển.

Với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả khách hàng đều có cơ hội làm đẹp, Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng đưa ra chi phí phải chăng với cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Đồng thời, đơn vị còn thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi vào dịp lễ như: Ưu đãi giờ vàng, giảm 50% phí dịch vụ, tặng voucher tri ân khách hàng,... nhằm tạo cơ hội để ngày càng nhiều người dân Đà Nẵng và các khu vực lân cận có thể đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng mà không cần băn khoăn về giá.

Viện thẩm mỹ DIVA - Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín gần 50 cơ sở trên cả nước luôn đi đầu trong việc cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại, mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp toàn diện.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.