The Gallerie by Prudential mở rộng phát triển đội ngũ chuyên viên hoạch định tài chính tại Đà Nẵng

.

Ngày 16-7-2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) chính thức khai trương văn phòng The Gallerie by Prudential tại tòa nhà Indochina Riverside, thành phố Đà Nẵng. Mở rộng mô hình The Gallerie sau năm đầu tiên triển khai thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Prudential tiếp tục đẩy mạnh tuyển dụng và đào tạo thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp toàn thời gian (PruPlanner).

The Gallerie by Prudential là nơi đào tạo các bạn trẻ đam mê kinh doanh trong lĩnh vực Bảo hiểm–Tài chính.
The Gallerie by Prudential là nơi đào tạo các bạn trẻ đam mê kinh doanh trong lĩnh vực Bảo hiểm–Tài chính.

Với cách bài trí hiện đại và tiện nghi, văn phòng The Gallerie by Prudential được xem là không gian truyền cảm hứng, và là nơi đào tạo các bạn trẻ đam mê kinh doanh trong lĩnh vực Bảo hiểm–Tài chính. Thông qua chương trình đào tạo chuyên sâu và toàn diện 24 tháng tại The Gallerie, các chuyên viên hoạch định tài chính không chỉ được trau dồi kiến thức và kỹ năng toàn diện để phát triển trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, mà còn được rèn luyện khả năng hoạch định tài chính, dẫn dắt đội ngũ và lập chiến lược kinh doanh dài hạn để tự vận hành doanh nghiệp của riêng mình.

Hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành trọn đời của khách hàng, các chuyên viên hoạch định tài chính được đào tạo bài bản của Prudential sẽ tư vấn cho khách hàng kế hoạch bảo vệ tài chính dài hạn cùng trải nghiệm dịch vụ tối ưu khi tham gia bảo hiểm. Đồng thời, dựa trên lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, các chuyên viên hoạch định tài chính này sẽ thiết kế gói giải pháp phù hợp dành riêng cho bản thân khách hàng và gia đình, đáp ứng tối đa nhu cầu đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ hoặc kết hợp các nhu cầu này.

Dựa trên lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, các chuyên viên hoạch định tài chính của The Gallerie sẽ thiết kế gói giải pháp phù hợp với khách hàng.
Dựa trên lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, các chuyên viên hoạch định tài chính của The Gallerie sẽ thiết kế gói giải pháp phù hợp với khách hàng.

Sau những thành công bước đầu tại hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo của The Gallerie trong năm 2020 với mục tiêu tạo đòn bẩy nghề nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ cho các bạn trẻ tại khu vực miền Trung. Sự mở rộng này tiếp tục khẳng định cam kết của Prudential trong việc phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp toàn thời gian, có khả năng tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp với từng khách hàng thành thị.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Việc mở rộng mô hình The Gallerie tại Đà Nẵng là một bước tiến nữa trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Prudential. Các chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp toàn thời gian được phát triển bởi The Gallerie sẽ mang đến cho các khách hàng thành thị kế hoạch bảo vệ tài chính dài hạn hiệu quả cùng trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất khi tham gia bảo hiểm. Là một doanh nghiệp điển hình trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Prudential đã, đang và sẽ luôn tập trung đầu tư phát triển chất lượng đội ngũ chuyên viên tư vấn, đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành.”

Prudential tiếp tục khẳng định cam kết trong việc phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp toàn thời gian.
Prudential tiếp tục khẳng định cam kết trong việc phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính chuyên nghiệp toàn thời gian.

Để tìm hiểu thêm thông tin về The Gallerie by Prudential, vui lòng truy cập tại https://www.prudential.com.vn/vi/our-people/chuyen-vien-hoach-dinh-tai-chinh-pruplanner/

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là một thành viên thuộc Tập đoàn Prudential, tập đoàn tài chính hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Vương quốc Anh. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,6 triệu khách hàng với đội ngũ hơn 200.000 chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, 360 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 366 bệnh viện và phòng khám (*). Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Năm 2019 ghi dấu hành trình 20 năm lan tỏa giá trị vững bền tại Việt Nam, Prudential ra mắt khẩu hiệu mới “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.” khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

(*) Cập nhật ngày 3-3-2020.

Thông tin liên hệ:

Phan Nguyễn Minh Thy (Ms.) | Quản lý Truyền thông Doanh nghiệp

Email: pnm.thy@prudential.com.vn | Điện thoại: (028) 3910 1660

 

;
;
.
.
.
.
.