Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ bằng công nghệ Plasma lạnh đầu tiên tại Đà Nẵng

.

Từng làm dậy sóng chương trình Shark Tank - Mùa 3, công nghệ Plasma lạnh được biết đến là giải pháp hỗ trợ tối ưu, giúp nhanh lành thương sau điều trị. Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ đầu tiên ứng dụng công nghệ này vào quá trình trị liệu.

Plasma lạnh - Top 5 công nghệ tiên tiến trên thế giới được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA.
Plasma lạnh - Top 5 công nghệ tiên tiến trên thế giới được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Công nghệ Plasma lạnh - Bước đột phá mới trong phun thêu thẩm mỹ

Tia Plasma lạnh chứa nhiều thành phần hoạt chất chứa oxy hóa, nitơ, ion,... có tác dụng kích thích tốc độ lành thương nhưng không gây tác dụng phụ và hiện tượng kháng. Từ đó, giúp rút ngắn thời gian điều trị, lành thương nhanh hơn, đảm bảo hiệu quả tối ưu sau quá trình thẩm mỹ.

Hiện nay, công nghệ Plasma lạnh được ứng dụng rộng rãi sau quá trình phun thêu thẩm mỹ như: phun mày, phun môi, nhấn mí... Các thành phần trong tia Plasma lạnh ở cường độ vừa đủ để tác động tiêu diệt tế bào nhân sơ của vi sinh vật (vi khuẩn, virus, nấm…) mà không gây hại đến tế bào nhân thực của con người. Đối với công nghệ Plasma lạnh, vi khuẩn thường hay vi khuẩn kháng kháng sinh đều bị tiêu diệt.

Plasma lạnh giúp lành thương gấp 3 lần so với phương pháp thông thường (trường hợp sau phun môi, phun mày).
Plasma lạnh giúp lành thương gấp 3 lần so với phương pháp thông thường (trường hợp sau phun môi, phun mày).

Bên cạnh đó, tia Plasma lạnh hỗ trợ quá trình lưu thông máu, giảm viêm, giảm đau, tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, kích thích tế bào tự phục hồi nhanh chóng. 

Chính vì những ưu điểm trên, công nghệ này đã trở thành một phần không thể thiếu trong khâu chăm sóc sau thẩm mỹ giúp chị em nhanh chóng sở hữu mày đẹp, môi xinh mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh

Hiện nay, được phép của Bộ Y tế, nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc đã và đang ứng dụng công nghệ này như: Viện Bỏng Quốc gia, Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện TW Huế, Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh... Tuy nhiên, do giá thành khá cao nên một số đơn vị thẩm mỹ vừa và nhỏ không đủ điều kiện trong việc cập nhật công nghệ tiên tiến này. Với tiêu chí lấy an toàn và chất lượng dịch vụ làm nền tảng phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA đã tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trong khâu chăm sóc sau các liệu trình thẩm mỹ.

Viện thẩm mỹ DIVA tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
Viện thẩm mỹ DIVA tọa lạc tại 32 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Bà Trần Trúc Ly - Giám đốc DIVA GROUP khu vực miền Nam chia sẻ: “Với mục đích giúp khách hàng khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng đều nhanh chóng hồi phục sau các liệu trình điều trị cũng như nâng cao hiệu quả thẩm mỹ. Sau quá trình kiểm nghiệm lâm sàng đạt hiệu quả cao, Viện thẩm mỹ DIVA chúng tôi quyết định đầu tư và ứng dụng công nghệ Plasma lạnh trên toàn hệ thống. Khi khách hàng thực hiện các dịch vụ sử dụng phương pháp làm đẹp có tổn thương như lăn kim, vi kim, laser, đặc biệt là phun thêu thẩm mỹ… đều được chăm sóc sau điều trị bằng công nghệ Plasma lạnh. Chúng tôi tin chắc, với công nghệ mới này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình thực hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA”.

Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn.
Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng - Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn.

“Sau khi thực hiện liệu trình phun môi Collagen, tôi được các chuyên viên tư vấn sử dụng công nghệ  Plasma lạnh. Và chỉ sau 3 ngày những tổn thương da được phục hồi nhanh chóng, hoàn toàn không sưng, không đau, màu môi lên đẹp tự nhiên. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tại đây và sẽ giới thiệu nhiều bạn bè đến làm đẹp!” - Chị Phạm Như (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) chia sẻ.

Để khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng với công nghệ tiên tiến. Viện thẩm mỹ DIVA Đà Nẵng triển khai chương trình ưu đãi 50% dịch vụ phun mày và phun môi, thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 25-7 đến 25-8.

Viện thẩm mỹ DIVA trực thuộc tập đoàn DIVA GROUP - Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực spa, thẩm mỹ, y tế và chăm sóc sức khỏe.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ DIVA Đà Nẵng

Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: info@vienthammydiva.vn

Website: https://vienthammydiva.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.