Thời điểm này iPhone 7 Plus còn đáng mua không

.

Ngay sau khi thế hệ iPhone 11 ra mắt, iPhone 7 Plus cũng là cái tên sáng giá được nhiều người dùng công nghệ quan tâm. Không chỉ có thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, thiết bị còn sở hữu cụm camera chất lừ.

Tại XTmobile, giá iPhone 7 Plus đang ở mức từ 7,7 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá là mức giá quá hấp dẫn cho một chiếc điện thoại iPhone đẳng cấp. Vậy ngay thời điểm này có nên mua iPhone 7 Plus không hay lên đời iPhone 11 luôn.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế iPhone 7 Plus 128GB khá giống với 6S Plus nhưng nút Home được tích hợp cảm biến vân tay tiện dụng hơn. Đồng thời, thiết bị vẫn được tích hợp công nghệ Touch ID giúp các thao tác dễ dàng hơn.

Dù không sở hữu thiết kế mặt lưng sang trọng, bóng bẩy như trên điện thoại iPhone 8 Plus nhưng iPhone 7 Plus cũ vẫn khiến người dùng hài lòng. Trên thực tế, màn hình của iPhone 7 Plus có độ phân giải Full HD, cao hơn đối với iPhone Xr.

Camera được nâng cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá phải chăng mà vẫn đảm bảo khả năng chụp ảnh tốt thì iPhone 7 Plus là sự lựa chọn tối ưu. Ở mặt sau, iPhone 7 Plus có tới hai camera, cụm camera kép không chỉ giúp chụp ảnh xóa phông mà còn hỗ trợ Zoom quang 2x, bảo đảm chất lượng hình ảnh tốt khi phóng to.

Cấu hình mạnh mẽ

iPhone 7 Plus sở hữu con chip Apple A10 Fusion và RAM 3GB. Mặc dù nay chúng ta đã có Apple A12 Bionic, tuy nhiên A10 Fusion vẫn rất mạnh và dễ dàng đảm nhiệm mọi tác vụ của người dùng, trong đó có các tựa game 3D nặng. Đây là một điều mà không nhiều smartphone Android trong cùng tầm giá có thể làm được.

Chính vì vậy, iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đáng mua nhất tại thời điểm này ngay cả khi thế hệ iPhone 11 đã ra mắt. Tại XTmobile, giá iPhone 7 Plus 32GB cũ đang được ưu đãi chỉ từ 7.759.000 đồng. Một mức giá khá phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng. Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.
 

;
;
.
.
.
.
.