Cần biết

Cà-phê M4

14:23, 14/08/2019 (GMT+7)

Nắm bắt được tâm lý của những khách hàng muốn uống cà-phê nhưng lo ngại hàm lượng cafein cao, Công ty TNHH Cà-phê Mayaca (53 Nguyễn Thị Thập, Hòa Minh, Liên Chiểu) tháng 7 vừa qua đã cho ra mắt sản phẩm cà-phê M4 được làm từ 60% cà-phê Robusta, 10% cà-phê Robusta Culi và 30% cà-phê Arabica.

Sản phẩm được rang mộc và đặc trưng là vị ngọt thanh, chua nhẹ, ít đắng, màu nước cà-phê đỏ nâu Ông Hồ Đức Tiến, Giám đốc công ty cho biết, cà-phê M4 được sản xuất từ các loại cà-phê chất lượng cao đạt tiêu chuẩn cà phê quốc tế 4C (Bộ nguyên tắc chung cho cộng đồng cà-phê), theo đó những hạt cà-phê ngon, không lỗi được lựa chọn và sản xuất.

Hiện tại Mayaca có một nông trại cà-phê tại Mang Yang, Gia Lai nên chất lượng cà-phê được kiểm soát từ các khâu chất lượng cây giống, canh tác, thu hoạch, bảo quản sau thu hoạch; các chỉ tiêu lý hóa đều được bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Cà-phê M4 dùng được cho tất cả các loại máy pha espresso, pha phin, phin giấy…; khối lượng tịnh 200g; hạn sử dụng 12 tháng. cà-phê chưa pha bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tráng ánh nắng trực tiếp.

MINH LÊ

.