Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT tự hào đồng hành cùng Pullman Resort, khẳng định chất lượng giảng dạy tiếng Anh dành cho doanh nghiệp trong 2 năm

.

Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT là dự án hợp tác giáo dục giữa trường Đại FPT và trường Đại học Quốc gia Negara Brunei Darussalam với sứ mệnh biến Đà Nẵng trở thành thành phố nói tiếng Anh đầu tiên trên cả nước. Sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT đã triển khai nhiều khóa học đào tạo tiếng Anh trên địa bàn thành phố, giúp người học nắm được những kiến thức giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao trong cuộc sống cũng như trong công việc.

 

Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Anh dành cho Doanh nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Điều này đã được khẳng định qua quá trình hợp tác và giảng dạy tại nhiều doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố như Taxi Tiên Sa, FPT Software, FPT Synnex... đặc biệt là đào tạo tiếng Anh Chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn tại các resort lớn: Sheraton Grand Danang Resort, Premier Village Danang Resort, Centara Sandy Beach Resort Danang, Pullman Danang Beach Resort…

Các nhân viên tham gia khóa học tại Pullman Resort.
Các nhân viên tham gia khóa học tại Pullman Resort.

Sau hơn 4 tháng triển khai đào tạo khóa học tiếng Anh Chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Pullman Danang Beach Resort, sáng 30-7-2019, Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao chứng chỉ cho hơn 70 nhân viên đang làm việc tại đơn vị đã hoàn thành xuất sắc khóa học.

Từ phải sang trái, bà Phan Thị Bình Minh (Director of Talent & Culture of Pullman Danang Beach Resort) và bà Nguyễn Thị Minh Trang  (Đại diện học viện Anh ngữ Quốc tế FPT).
Từ phải sang trái, bà Phan Thị Bình Minh (Director of Talent & Culture of Pullman Danang Beach Resort) và bà Nguyễn Thị Minh Trang (Đại diện học viện Anh ngữ Quốc tế FPT).

Cũng trong buổi gặp mặt này, bà Phan Thị Bình Minh - Director of Talent & Culture of Pullman Danang Beach Resort, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ nhân viên, cả về mặt chuyên môn và ngoại ngữ, giúp cho đội ngũ nhân viên tự tin và chuyên nghiệp trong giao tiếp.

Đại diện 2 đơn vị cùng giảng viên và tập thể cán bộ nhân viên.
Đại diện 2 đơn vị cùng giảng viên và tập thể cán bộ nhân viên.

Sau 2 năm hợp tác và đồng hành cùng Pullman Danang Beach Resort trong việc đào tạo tiếng Anh cho đội ngũ nhân viên, Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT đã được các lãnh đạo resort đánh giá cao về chất lượng chương trình cũng như trình độ giảng dạy chuyên môn của các giảng viên Brunei.

Trao chứng chỉ cho các nhân viên.
Trao chứng chỉ cho các nhân viên.

Đại diện phía Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT, bà Nguyễn Thị Minh Trang, cũng gửi lời cảm ơn lãnh đạo resort đã tin tưởng và lựa chọn Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT làm nơi đào tạo tiếng Anh, luôn hỗ trợ trong suốt quá trình học tập, giảng dạy tại resort.

Tranh lưu niệm cùng các cùng các phần quà dành cho nhân viên có nhiều tiến bộ nhất.
Tranh lưu niệm cùng các cùng các phần quà dành cho nhân viên có nhiều tiến bộ nhất.

Thành quả của ngày hôm nay là sự nỗ lực dạy và học của thầy và trò, cũng như sự hợp tác giữa Học viện Anh ngữ Quốc tế FPT và Pullman Danang Beach Resort. Hy vọng rằng, 2 đơn vị sẽ có thêm nhiều kế hoạch hợp tác đào tạo tiếng Anh trong thời gian sắp tới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

🏢 Tầng 2 - Tòa Nhà FPT – Khu công nghiệp An Đồn – Sơn Trà – Đà Nẵng

☎️ 0236 266 9399

✉️ hoctienganh@fe.edu.vn

🇫 www.facebook.com/ubdfptglobalenglish/


 

;
;
.
.
.
.
.