Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon - địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín tại Đà Nẵng

.

Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon là một trong những điểm làm tóc đẹp, tin cậy của đông đảo khách hàng là doanh nhân, giới công sở, giới trẻ Đà Nẵng, du khách thập phương và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Vĩnh Hoàng Hair Salon còn thu hút rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên, người mẫu, ca sĩ đến làm đẹp khi họ có chuyến lưu diễn tại thành phố biển xinh đẹp.

Ca sĩ Thanh Thảo làm tóc tại Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon mỗi lần lưu diễn tại Đà Nẵng.
Ca sĩ Thanh Thảo làm tóc tại Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon mỗi lần lưu diễn tại Đà Nẵng.

Tại Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon, quý khách được trải nghiệm dịch vụ đa dạng như: uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu…, theo xu hướng thời trang mới nhất. Đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao sẽ giúp các “thượng đế” có kiểu mẫu tóc phù hợp vóc dáng, khuôn mặt, tính cách từng người và công việc. Với phương châm uy tín, chất lượng là hàng đầu, Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon đã đầu tư nội thất hiện đại, cách bài trí rất tinh tế với cái nhìn của người làm nghệ thuật. Khách hàng cảm thấy thoải mái với không gian thoáng mát, được phục vụ tận tình và chu đáo.

 

Không những thế, tất cả mỹ phẩm tại Cò Vĩnh Hoàng Hair salon đều được nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Cũng chính vì thế mà Cò Vĩnh Hoàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng, giao phó chăm sóc mái tóc.

Anh Đỗ Anh Huy (nghệ danh Cò Vĩnh Hoàng) chụp với người thầy đáng kính - nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng.
Anh Đỗ Anh Huy (nghệ danh Cò Vĩnh Hoàng) chụp với người thầy đáng kính - nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng.

Để có những thành công nhất định như hôm nay là quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của anh Đỗ Anh Huy - chủ nhân Hair Salon Cò Vĩnh Hoàng. Anh Huy chia sẻ: “Khi vừa tốt nghiệp THPT, Cò không theo con đường học đại học như các bạn cùng trang lứa mà chọn đi học nghề để kiếm kế sinh nhai. Trong rất nhiều nghề, Huy thích nghề tóc nhất, bởi nó nhẹ nhàng và phù hợp với mình, một người có “máu” nghệ thuật”. Huy quyết định vào Sài Gòn. May mắn được gặp người thầy nổi tiếng, vừa giỏi nghề, giỏi đào tạo, vừa có tâm và có tầm, Cò xin “bái sư học nghề”.

 

Người thầy nổi tiếng đó chính là nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng. Khánh được ví như một “tượng đài” sống của làng thời trang tóc Việt, được nhiều bạn bè và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Với truyền thống gần 100 năm trải qua 4 thế hệ con cháu nối tiếp, đến nay, Khánh Vĩnh Hoàng vẫn tiếp tục phát huy thương hiệu trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam của Việt Nam với những người thừa hưởng chính là học trò xuất sắc của hệ thống. Không những thế, Khánh Vĩnh Hoàng còn là địa chỉ làm đẹp của các ngôi sao đình đám showbiz Việt như: các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Khánh Ngọc, Angela Phương Trinh, giải đồng siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc, Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Hiền Mai…

 

Với tố chất thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và thực sự đam mê thời trang tóc Việt, Huy được thầy Khánh Vĩnh Hoàng chỉ dạy tận tâm và tạo điều kiện giúp đỡ trong việc học tập. Sau khi ra nghề, Huy về lại quê hương Đà Nẵng mở tiệm. Được thầy Khánh tin tưởng và trao cho thương hiệu Vĩnh Hoàng nên Huy vừa mở tiệm thì đã có đông khách. “Nhờ thầy và uy tín của hệ thống Vĩnh Hoàng nên sự nghiệp của Huy rất thuận lợi”, anh Đỗ Anh Huy nói.

 

Để không phụ lòng người thầy đã đặt niềm tin trao cho thương hiệu, Cò Vĩnh Hoàng luôn nhớ lời thầy là phải đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với chất lượng và sự phục vụ nhiệt tâm, xuất phát từ niềm đam mê lĩnh hội cái đẹp. Đến nay, Cò Vĩnh Hoàng trở thành địa điểm làm cho tóc uy tín được yêu mến tại Đà Nẵng.

 

Đối với nhà tạo mẫu tóc Cò Vĩnh Hoàng, được sống trong niềm đam mê nghệ thuật thiết kế kiểu tóc là niềm vui rất lớn. Vì vậy, anh luôn chú trọng nghiên cứu, học hỏi và cập nhật công nghệ tiên tiến, xu hướng thời trang tóc mới nhất của thế giới.

Đến với Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon, quý khách không chỉ có mái tóc bồng bềnh, đẹp bóng mượt, chắc khỏe, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, trẻ trung và năng động, mà Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon còn giúp bạn định hình phóng cách thời trang cá nhân.

Thông tin liên hệ:

Hair Salon Cò Vĩnh Hoàng

Địa chỉ: 76 Phan Châu Trinh - thành phố Đà Nẵng

Điện thoại: 0905697166

FB: Cò Vĩnh Hoàng Hair Salon


VŨ NHÀN

;
;
.
.
.
.
.