Các loại sữa bột bán chạy hàng đầu của Vinamlik

.

Gần 40 năm phát triển bền vững, ngành công nghiệp sữa Việt Nam đã và đang ghi nhận những đóng góp đáng kể của Vinamilk. Tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal, Canada năm 2014, Vinamilk đến từ Việt Nam đã vượt qua hơn 70 quốc gia trở thành doanh nghiệp thuộc ngành sữa duy nhất lọt vào vòng chung kết và đoạt giải thưởng Công Nghiệp Thực phẩm Toàn Cầu 2014.

Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng đã công bố sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu thị trường Việt Nam về sản lượng lẫn doanh số. Bên cạnh đó, các loại sữa bột của Vinamilk cũng luôn chiếm vị trí sữa bán chạy hàng đầu Việt Nam. Vậy điều gì khiến sữa bột Vinamilk được yêu thích đến thế?
Đặc điểm nổi bật của các loại sữa bột của Vinamilk so với các loại sữa trên thị trường

Nhà máy siêu sữa bột diện tích xây dựng lên đến 35.000m2 với diện tích sàn tháp sấy gần 20.000m2.
Nhà máy siêu sữa bột diện tích xây dựng lên đến 35.000m2 với diện tích sàn tháp sấy gần 20.000m2.

Nguyên liệu nhập từ nguồn quốc tế

Tất cả các nguyên liệu làm nên những loại sữa bột sữa bột cho trẻ của Vinamilk đều được tinh chọn và lấy từ những nguồn nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như bột nền từ tập đoàn Atla, Fonterra của New Zealand, men vi sinh từ tập đoàn Chris Hansen Đan Mạch, DHA từ tập đoàn DSM Thụy Sĩ.

Thiết bị, công nghệ hiện đại

Các loại sữa bột trẻ em hiện nay đều được sản xuất ngay tại nhà máy siêu sữa bột ở Việt Nam công nghệ hiện đại nhất châu Á với số vốn đầu tư khổng lồ 2.000 tỷ đồng và diện tích hơn 20 ngàn ha cùng với công nghệ tối tân GEA của Đức. Bên cạnh đó, với dây chuyền rót lon và đóng thùng hoàn toàn tự động và khép kín của Anh Quốc cùng hệ thống quản lý mã vạch ưu việt đảm bảo chất lượng nguồn gốc của từng sản phẩm ở mức cao nhất.

Quản lý và kiểm soát chất lượng vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế

Để kiểm soát chặt chẽ và toàn diện tất cả các công đoạn từ trước, trong, và sau sản xuất, Vinamilk đã và đang áp dụng công nghệ chế biến hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể là: hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 trong toàn Vinamilk; Tiêu chuẩn HACCP trong tất cả các nhà máy nhằm thực hiện đảm bảo an toàn thực phẩm; Tiêu chuẩn ISO 17025:2005 đối với các phòng kiểm nghiệm; Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 tại các nhà máy; Thực hiện việc quản lý chất lượng an toàn thực phẩm thống nhất trong toàn bộ hệ thống các nhà máy sản xuất.

Các loại sữa bột của Vinamilk được lọc không khí và khử trùng Hepa hoạt động 24/24 đảm bảo cao nhất về độ an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 14664.

Giá thành tốt, chi phí hợp lý với tiêu chuẩn quốc tế

Với việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế cùng năng lực sản xuất hiện đại, nhà máy sữa bột trẻ em Việt Nam đã góp phần thể hiện chiến lược nhất quán của Vinamilk là nâng tầm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho các sản phẩm sữa bột trẻ em, từ đó tạo cơ hội cho trẻ em Việt Nam được sử dụng sản phẩm không thua kém bất kỳ sản phẩm nhập khẩu nào với giá cả hợp lý.

Chứa các dưỡng chất đặc biệt tối ưu cho sự phát triển của bé:

DHA từ tảo tinh khiết: DHA là acid béo thuộc nhóm omega-3 giữ vai trò quan trọng trong các cấu trúc và hoạt động của cơ thể, chiếm ¼ lượng chất béo trong não, 93% lượng axit béo omega-3 trong võng mạc và là thành phần quan trọng đảm bảo hệ tim mạch hoạt động tốt. Dưỡng chất này rất quan trọng cho sự phát triển não, hệ thần kinh và võng mạc. So với DHA từ dầu cá, DHA chiết xuất từ tảo có độ tinh khiết cao gấp 4 lần, không chứa cholesterol, không có mùi tanh, không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường.
Sữa non Colostrum: có độ béo thấp nhưng hàm lượng cacbohydrate, đạm cao, đồng thời cũng rất dễ tiêu hóa và nhiều kháng thể tăng khả năng miễn dịch, bảo vệ các bé khỏi các tác nhân gây bệnh.

Hệ chất xơ tiêu hóa hòa tan và men vi sinh: Men vi sinh là loại chế phẩm sinh học kết hợp hai thành phần chính là Probiotics (lợi khuẩn) và Prebiotics (chất xơ tiêu hóa tiêu hóa – nguồn thức ăn cho Probiotics), có khả năng tái tạo lại sự cân bằng vi khuẩn trong ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng và tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu

Tỉ lệ Canxi và Phot pho thích hợp: Cơ thể cần được bổ sung canxi và phốt pho nhưng với tỉ lệ thích hợp để đảm bảo chúng được hấp thu và hoạt động hiệu quả. Nếu lượng canxi quá cao, sự hấp thu phốt pho sẽ giảm và bài tiết phốt pho sẽ tăng. Ngược lại, nếu hàm lượng phốt pho tăng, nồng độ canxi sẽ giảm xuống và tăng bài xuất qua nước tiểu.

Đạm Whey: dễ tiêu hóa, hỗ trợ các tế bào và cơ bắp, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của cơ thể.

Các loại sữa bột của Vinamilk 

Sữa công thức nào tốt cho bé sơ sinh? Hiện nay Vinamilk đa dạng các dòng sữa cho tất cả các đối tượng như mẹ bầu cho đến trẻ em.

Với sữa bột cho mẹ bầu, Vinamilk có hai dòng sản phẩm:

Optimum Mama giúp mẹ bầu khỏe mạnh thoải mái, từ đó tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện của bé bằng cách bổ sung các dưỡng chất: chất xơ tiêu hóa hòa tan FOS và hệ men vi sinh BB-12 TM & LGGTM tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho mẹ; vitamin A, C, D và khoáng chất như kẽm, selen giúp tăng cường sức đề kháng; hệ dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não và thể chất của bé như DHA, taurin, cholin, axit folic…

Dielac Mama Gold bổ sung sắt, canxi, i ốt chất xơ tiêu hóa hòa tan thế hệ mới Sc-FOS, I-ốt giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung DHA, axit folic, canxi hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ xương của thai nhi.

Với các loại sữa bột cho bé, Vinamilk có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều thể trạng sức khỏe của bé:

Optimum Gold tăng thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết cùng Lutein được chứng minh lâm sàng giúp bé phát triển trí não, chiều cao và sức đề kháng. Với công thức sữa dễ hấp thu, bổ sung đạm Whey giàu alpha-lactalbumin, chất xơ tiêu hóa hoà tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa.

Optimum Comfort dành riêng cho trẻ sơ sinh bị nôn trớ với công thức Opti-Care, được chứng minh lâm sàng giúp trẻ giảm nhanh các triệu chứng nôn trớ nhờ tinh bột tự nhiên, quấy khóc do sợ thức ăn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa với hỗn hợp prebiotic (chất xơ tiêu hóa FOS, GOS) và hệ men vi sinh, hấp thu tốt các dưỡng chất hỗ trợ phát triển thể chất và trí não như DHA, ARA, cholin, taurin kết hợp với l
Dielac Alpha Gold mới với công thức IQ, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân và chiều cao, bổ sung gấp ba DHA, gấp đôi cholin, và lutein từ DSM Thụy Sĩ, hỗ trợ trí nhớ tốt, bé thông minh.

Dielac Grow Plus Đỏ đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, bổ sung đạm whey giàu alpha-lactalbumin, chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp bé tăng cân, thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 giúp phát triển xương và chiều cao của bé.

Dielac Grow Plus Xanh đặc chế cho trẻ nhẹ cân dành với công thức “Gain Weight” cao năng lượng, bổ sung thêm đạm whey và chất béo MCT giúp trẻ dễ hấp thu, tăng cân nhanh chóng, đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng theo khuyến nghị RNI (Recommended Nutrition Intakes) của DRI Hoa Kỳ và Bộ Y tế Việt Nam.

Dielac Grow đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow-Pro tăng thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ theo tỷ lệ dưỡng chất cho từng đơn vị thành phẩm , giúp trẻ phát triển tối đa xương và chiều cao.

Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như: các acid béo Omega 3, Omega 6, DHA, ARA, Taurin, Cholin hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác; sữa non Colostrum cùng và các vi chất thiết yếu như Zn, Se, vitamin A, D, C tăng sức đề kháng; chất xơ tiêu hóa hòa tan Inulin & oligofructose giúp nhuận tràng, hấp thụ tốt; tỉ lệ canxi & phospho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, K, magie giúp hệ xương, răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt chiều cao.

Dielac Pedia cung cấp dinh dưỡng đặc thù cho trẻ biếng ăn gồm: kẽm, vitamin nhóm B và lysin kích thích bé ăn ngon miệng; các chủng lợi khuẩn BB-12 & LGG kết hợpchất xơ tiêu hóa hoà tan Inulin & FOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, nhờ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

MINH ANH
 

;
;
.
.
.
.
.