Hình ảnh đẹp trong ngày mưa bão

.

ĐNO - Một clip ngắn ghi lại cảnh đoàn ô-tô chắn gió cho xe máy qua cầu Rồng vào sáng 11-10 được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, trở thành hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng trong những ngày chịu ảnh hưởng bởi mưa bão.

Video: Bạn đọc cung cấp
 
a
Đoàn ô-tô dìu xe máy qua cầu Rồng sáng 11-10. Ảnh cắt từ video.

Trong ngày 11-10, do Đà Nẵng chịu ảnh hưởng bão số 6 và mưa lớn những ngày qua, thời tiết khắc nghiệt với gió lớn khiến việc đi lại của nguời dân khó khăn. Tại những cây cầu bắc qua sông Hàn như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, gió giật mạnh khiến nhiều người đi xe máy qua cầu bị loạng choạng tay lái và có trường hợp té ngã rất nguy hiểm.

Trước tình huống này, sáng 11-10, một số ô-tô đi qua cầu Rồng theo hướng từ quận Sơn Trà về quận Hải Châu đã chủ động đi chậm, nối đuôi nhau nhằm chắn gió lớn để giúp người đi xe máy qua cầu an toàn.  

Đoạn clip này được người dân ghi lại và đăng tải lên nhóm cộng đồng Facebook "Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi - Xanh - Sạch - Đẹp", nhận được sự sẻ chia, hưởng ứng của cộng đồng mạng. Tài khoản Tuệ Mẫn Nguyễn bình luận: "Hình ảnh đẹp quá, Đà Nẵng ơi!", tài khoản Dinh Phu Quoc Tran chia sẻ clip và nhắn nhủ: "Tự hào lắm Đà Nẵng tôi!"...

Hình ảnh ô-tô chắn gió, dìu xe máy, xe đạp qua cầu trong ngày mưa gió đã trở nên quen thuộc trên đường phố Đà Nẵng nhiều năm qua, trở thành một ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè gần xa về tinh thần người Đà Nẵng. 

XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.
.