Nghệ thuật sắp đặt "Sắc màu nhiệt đới"

ĐNO - Những chiếc lốp xe thải đủ kích cỡ và các vật liệu đen xì, cũ kỹ đã qua sử dụng, các nghệ sĩ của chương trình đã tô vẽ, sắp xếp thành nhiều hình dạng bắt mắt, quen thuộc như mô hình cầu Rồng, Thỏ Ngọc, các siêu anh hùng, gia đình nhà ếch xanh..., khiến chúng trở nên sinh động, thân thiện, đáng yêu...

Chương trình sắp đặt lốp xe nghệ thuật “Sắc màu nhiệt đới” do Trung tâm Tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng tổ chức diễn ra từ 14 giờ ngày 28 đến 22 giờ ngày 29-7 tại công viên phía bắc cầu Sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo.

Thông qua chương trình Nghệ thuật sắp đặt lốp có chủ đề
Chương trình nghệ thuật sắp đặt lốp với chủ đề "Sắc màu nhiệt đới" muốn gửi gắm đến người dân và du khách thông điệp về việc bảo vệ môi trường, tái sử dụng đồ vật. 
 Được biết chương trình diễn ra trong hai ngày 28 và 29-7 tại khuôn viên phía bắc cầu Sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo.
Nhiều chiếc lốp xe đủ kích cỡ được sắp đặt, trang trí trong một không gian khá rộng, tạo thành những chủ đề khác nhau, mang đầy màu sắc và vô cùng sống động.
Những mô hình cực kỳ đa dạng, sinh động với nhiều màu sắc và tạo hình độc đáo. Trong ảnh: Những nhân vật minions trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng
Những mô hình đa dạng, sinh động với nhiều màu sắc và tạo hình độc đáo. Trong ảnh: Những nhân vật Minions trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Kẻ cắp mặt trăng" được tạo hình từ lốp thải.
Những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng của hãng Marvel như Spider-men, Iron Man, Captain America hay Dr. Strange cũng được tái hiện trên những chiếc lốp cũ.
Những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng của hãng Marvel như Spider-men, Iron Man, Captain America hay Dr. Strange cũng được tái hiện trên những chiếc lốp xe cũ.
Mô hình đồng hồ lạ mắt với những chậu hoa điểm xuyết.
Mô hình đồng hồ lạ mắt với những chậu hoa điểm xuyết.
Thỏ đen và thỏ trắng - Hình ảnh phổ biến trên nhiều bộ phim hoạt hình cũng xuất hiện tại...
Thỏ đen và thỏ trắng - Hình ảnh phổ biến trên nhiều bộ phim hoạt hình cũng xuất hiện tại "Sắc màu nhiệt đới".
Các em nhỏ tỏ ra thích thú với những mô hình độc đáo tại
Các em nhỏ tỏ ra thích thú với những mô hình ngộ nghĩnh tại "Sắc màu nhiệt đới".

MINH TRÍ (thực hiện)

;
.
.
.
.