Chương trình nghệ thuật đêm chung kết DIFF 2018:

Bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng hoành tráng và nhiều cảm xúc

ĐNO - Tối 30-6, tại khu vực sân khấu chính của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà) diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề "Nhịp cầu hữu nghị".

Ảnh: XUÂN SƠN
Tiết mục "Đà Nẵng cất cánh bay lên" do tốp ca Nhà hát Trưng Vương thể hiện. Ảnh: XUÂN SƠN

Tiếp nối thành công của 4 đêm tổ chức trước đó, các tiết mục hát, múa được dàn dựng công phu, hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hấp dẫn. Sự có mặt của các ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phương Linh, Đinh Hương, Hoàng Hải, Oplus, Thùy Dung cùng các nhóm múa tên tuổi Hoàng Thông, Mai Trắng… góp phần tăng thêm sức hút cho đêm chung kết.

Tiết mục Flashmob sôi động của tuổi trẻ Đà Nẵng đã thêm lửa cho sân khấu DIFF 2018. Ảnh: XUÂN SƠN
Tiết mục flashmob sôi động của tuổi trẻ Đà Nẵng thêm lửa cho sân khấu DIFF 2018. Ảnh: XUÂN SƠN

Với ca khúc nhạc ngoại “Roar” và “Fireworks”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đem đến màn trình diễn bốc lửa, khiến cả sân khấu như bừng sáng. Trong khi đó, ca sĩ Phương Linh khoe giọng ca đầy nội lực qua nhạc phẩm “Dòng sông tha thứ” do nhạc sĩ Trần Tiến sáng tác.

Liên khúc “Hoa xuân bướm lượn, bướm mơ” do ca sĩ Thùy Dung và tốp ca trình bày với những làn điệu dân ca dìu dặt đã dẫn dắt khán giả vào miền cảm xúc lắng đọng.

ca sĩ Phương Linh khoe giọng ca đầy nội lực qua nhạc phẩm “Dòng sông tha thứ” do
Ca sĩ Phương Linh và nhóm múa trình diễn nhạc phẩm “Dòng sông tha thứ” của nhạc sĩ Trần Tiến. Ảnh: XUÂN SƠN
Ca sĩ Thùy Dung mang đến sân khấu DIFF 2018 liên khúc “Hoa xuân bướm lượn, bướm mơ” . Ảnh: XUÂN SƠN
Ca sĩ Thùy Dung mang đến sân khấu DIFF 2018 liên khúc “Hoa xuân bướm lượn, bướm mơ” . Ảnh: XUÂN SƠN

Cặp đôi ca sĩ Đinh Hương - Hoàng Hải mang đến màu sắc âm nhạc giao hưởng thính phòng với tác phẩm “Vivo Per Lei”. Lần thứ hai quay trở lại sân khấu DIFF 2018, nhóm Oplus trình diễn ấn tượng ca khúc “Những ước mơ rạng ngời” – ca khúc được sáng tác riêng cho DIFF 2018, “Imagine”, tiếp đó nhóm song ca cùng ca sĩ Đinh Hương ca khúc “We are the world”.

Cặp song ca Hoàng Hải - Đinh Hương với liên khúc
Cặp song ca Hoàng Hải - Đinh Hương với ca khúc mang âm hưởng nước Ý "Vivo Per Lei". Ảnh: XUÂN SƠN
Tiết mục
Tiết mục "Những ước mơ rạng ngời" - ca khúc chủ đề của DIFF 2018 được thể hiện hoành tráng dưới giọng ca của nhóm Oplus và màn múa phụ họa của vũ đoàn Hoàng Thông - Mai Trắng. Ảnh: XUÂN SƠN

Được đầu tư quy mô và hoành tráng, sân khấu chính cùng 5 chương trình nghệ thuật diễn ra qua từng đêm trình diễn của DIFF 2018 đã nhận được phản hồi tích cực từ phía ban tổ chức cũng như khán giả.

Thiết kế hiện đại với điểm nhấn trụ nổi sân khấu 3 tầng nằm ở chính giữa cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng ấn tượng, sự góp mặt của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng với giọng ca đầy nội lực đã góp phần làm nên một bữa tiệc âm nhạc và pháo hoa đầy mãn nhãn với người xem.

KHÁNH HÒA - XUÂN SƠN

;
.
.
.
.