Trải nghiệm uống cà phê, thư giãn giữa cánh đồng xanh mát

.

Nằm ở ngoại ô thành phố, Green Fields Coffee (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) đang trở thành điểm hẹn của rất nhiều người dân và du khách đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần muốn được trải nghiệm, thư giãn giữa cảnh đồng quê xanh mát.

Green Fields Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với các gia đình, nhóm bạn đến thư giãn.
Green Fields Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với các gia đình, nhóm bạn đến thư giãn.

Dù mới mở cửa chưa lâu nhưng Green Fields Coffee đang dần trở thành điểm hẹn, thu hút rất đông người dân địa phương, du khách đặc biệt là các bạn trẻ đến đây uống cà phê, thư giãn, hít thở không khí trong lành của chốn vùng quê yên ả.

Với tổng diện ích khoảng hơn 8.000m2, cà phê đồng xanh Đà Nẵng Green Fields được chia thành các khu riêng biệt như các chòi uống cà phê, khu dã ngoại, cắm trại trong ngày, khu vực hồ câu… Không gian rộng rãi, thoáng mát được chủ đầu tư Green Fields Coffee thiết kế, xây dựng bằng những vật liệu thân thiện với môi trường như tre, gỗ đã mang lại sự hài hòa, mộc mạc dân dã của vùng thôn quê nhưng vẫn có những tiểu cảnh rất đẹp để du khách có thể check-in lưu lại những bức hình đẹp khi đến đây.

Những căn lều nổi bật trên bãi cỏ xanh là điểm check-in lý tưởng cho du khách.
Những căn lều nổi bật trên bãi cỏ xanh là điểm check-in lý tưởng cho du khách.

Một trong những đặc trưng nổi bật khi đến với Green Fields Coffee là có rất nhiều cây xanh. Cây xanh được trồng từ lâu nên đã bắt đầu cho bóng mát, khu vực này có khoảng không gian đủ rộng để du khách, bạn bè và gia đình có thể cùng nhau cắm trại, làm bếp nướng vào cuối tuần để tăng sự gắn kết, thân tình. Những chiếc lều được dựng trên những mặt sàn được nâng cao khỏi nền đất vừa tạo sự thông thoáng vừa tăng sự thơ mộng cho khách khi muốn chụp hình vào buổi sáng sớm hoặc lúc hoàng hôn buông xuống.

Đến đây, khách có thể thư giãn ngắm cánh đồng lúa đang vào mùa chín, hít thở không khí trong lành của đồng quê.
Đến đây, khách có thể thư giãn ngắm cánh đồng lúa đang vào mùa chín, hít thở không khí trong lành của đồng quê.

Tại đây, du khách có thể ngồi nhâm nhi ly cà phê hoặc món đồ uống mình yêu thích, ngắm nhìn những cánh đồng đang vào mùa lúa chín. Kế bên cạnh ruộng lúa mà hồ câu cá, rất phù hợp cho những người muốn thư giãn, câu cá, muốn chinh phục sự kiên nhẫn của chính mình. Hồ câu hiện đang được hoàn thiện tốt nhất để sớm đưa vào phục vụ khách hàng đến trải nghiệm câu cá khi đến cắm trại.

Không gian nhìn ra hồ, đậm chất xanh mát là chỗ tránh nóng lý tưởng trong những ngày hè.
Không gian nhìn ra hồ, đậm chất xanh mát là chỗ tránh nóng lý tưởng trong những ngày hè.

Khi đến với Green Fields Coffee bạn sẽ được tận hưởng sự bình yên cũng những khung cảnh thiên nhiên thanh bình giúp bạn thanh lọc tâm hồn. Đặc biệt menu đồ uống của quán khá đa dạng, giá cả các món đồ uống cũng phải chăng, chỉ từ 15.000 đồng - 45.000 đồng/món đồ uống, bảo đảm sẽ đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng.

Điều đặc biệt tại Green Fields Coffee là sự tinh tế dành cho nhóm khách gia đình. Đó là ngoài khu vực cắm trại, làm tiệc cho cả gia đình, nhóm bạn; cánh đồng lúa cho Mẹ ngồi chụp hình; hồ câu cho Ba thư giãn… tại đây còn có nhiều hoạt động dành cho các em nhỏ như: khu vực dành cho trẻ em với một số đồ chơi như thú nhún, leo dây thừng, xích đu… đặc biệt vào mỗi tối thứ 7 có thêm hoạt động tô tượng dành cho trẻ em dưới 12 tuổi hoặc sáng Chủ Nhật hàng tuần có chú hề tới làm bong bóng tặng cho các em nhỏ và các đêm trình diễn đêm nhạc Acoustic hát với nhau.

Theo lời - Chủ đầu tư cho biết, Green Fields Coffee được hình thành theo kiểu mang đến cho du khách địa phương và khách du lịch đến Tp. Đà Nẵng mô hình trải nghiệm cà phê - cắm trại - nhà hàng. Có thể ở một số địa phương mô hình này được đưa vào khai thác nhiều nhưng tại Đà Nẵng còn khá hạn chế. Tuy nhiên, khi đến với Green Fields Coffee chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì không gian hết sức nên thơ nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích giữa vùng quê dân dã, yên bình. Các ngày trong tuần, khách có thể ghé thưởng thức ly cà phê, cuối tuần đưa cả gia đình, nhóm bạn tới vui chơi, thư giãn để lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn, mệt nhọc.

Riêng tại khu vực cắm trại, ngoài 4 lều có sẵn, tại đây còn có một khoảng sân rộng,  có thể phục vụ cho đoàn khách từ 100-150 người; khách có thể liên hệ đặt chỗ để tổ chức tiệc liên hoan, tiệc cưới hoặc đốt lửa trại tại đây. Bên cạnh đó, để nâng cao nhu cầu giải trí cho khách khi đến vui chơi, trải nghiệm tại đây, sắp tới Green Fields Coffee sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ vui chơi giải trí mới khác xen kẽ nhau nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ - phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Với sự đa dạng về dịch vụ cũng như không gian nên thơ của Green Fields Coffee giữa cánh đồng xanh mát của chốn thôn quê thanh bình, tại sao bạn không thưởng cho mình một buổi trải nghiệm vào cuối tuần này nhỉ?

Địa chỉ liên hệ: Green Fields Coffee (cà phê Đồng Xanh), tổ 4, Phú Sơn Nam, Hòa Khương, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng. 

Số điện thoại liên hệ: 076 368 7979

Trang Facebook: www.facebook.com/greenfieldscoffee43

 

;
;
.
.
.
.
.