Địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng không nên bỏ qua

.

Đà Nẵng với vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm miền Trung với những bãi biển, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo và nền văn hóa phong phú thu hút khách du lịch trong lẫn ngoài nước. Vậy hãy cùng khám phá danh sách những địa điểm hấp dẫn dưới đây nhé.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng “hot” hiện nay

Trước khi tìm hiểu vé máy bay đi Đà Nẵng, mọi người có thể tham khảo một số địa điểm du lịch Đà Nẵng được du khách ưa thích và đánh giá cao có thể liệt kê như:

- Cầu Sông Hàn

Cầu Sông Hàn là một trong những công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng tại Đà Nẵng. Địa điểm này nối hai quận Hải Châu và Sơn Trà, trải dài trên sông Hàn, tạo nên khung cảnh đẹp hút hồn du khách đến tham quan.

Điều đặc biệt về cầu Sông Hàn đó là nó được thiết kế và xây dựng bởi các kỹ sư Việt Nam cùng sự hỗ trợ của người dân Đà Nẵng. Vì vậy, đây là một trong số ít cây cầu được coi là "made in Vietnam". Với kích thước lớn và kiến trúc hiện đại, cầu Sông Hàn mang đến cho du khách trải nghiệm ấn tượng đầy đủ.

- Công viên Asia

Công viên Asia có diện tích lên tới 868.694m2 bên bờ tây sông Hàn, công viên này được xây dựng theo quy mô và chất lượng quốc tế.

Asia Park bao gồm ba khu chính: Khu giải trí ngoài trời với các trò chơi hiện đại, mạo hiểm, khu công trình kiến trúc thu nhỏ biểu tượng cho 10 quốc gia châu Á và khu vực thứ 3 là nơi có vòng quay mặt trời nổi tiếng thu hút đông đảo du khách ghé qua.

- Bảo tàng tranh 3D

Bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng có diện tích 3000m2 và hàng trăm bức tranh 3D sống động, bảo tàng tranh 3D được coi là một thiên đường sống ảo của giới trẻ. Đây là nơi du khách có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm khám phá những bức tranh sống động được các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc thực hiện.

Đặc biệt, Bảo tàng tranh 3D cũng thường xuyên cập nhật các bức tranh mới, thỏa sức cho các du khách chụp ảnh, check-in và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình du lịch của mình.

- Cầu Rồng

Cầu Rồng cũng là địa điểm được xem là một trong những cây cầu tuyệt đẹp với kiến trúc biểu tượng là hình ảnh rồng cuộn quanh cầu, tượng trưng cho sự thịnh vượng của cả châu Á.

Cầu Rồng cũng là một điểm tham quan hấp dẫn cho khách du lịch Đà Nẵng, đặc biệt là vào lúc 21 giờ thứ Bảy, Chủ nhật hoặc các ngày lễ lớn, khi có thể chiêm ngưỡng phong cảnh cầu Rồng được tô điểm bởi phun nước và lửa.

- Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, được coi như một tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên, với sự kết hợp hài hòa của đất, sơn và thủy. Với không gian thiên nhiên hoang sơ, Ngũ Hành Sơn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích khám phá và du lịch tâm linh.

- Bà Nà Hills

Bà Nà Hills được mệnh danh là "lá phổi xanh của miền Trung" hay "hòn ngọc khí hậu", Bà Nà Hills có slogan "đường lên tiên cảnh" và được coi là một trong những khu vui chơi giải trí tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

Nơi đây có thời tiết rõ rệt bốn mùa trong cùng một ngày. Từ núi Bà Nà, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh về núi rừng, đồng bằng Hòa Vang, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Du khách có thể tham gia rất nhiều hoạt động ở đây như cáp treo, trò chơi mạo hiểm, leo núi, thăm vườn hoa tình yêu, chùa Linh Ứng, lầu Chuông và nhiều hoạt động khác.

Nên đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ở đâu phù hợp nhất

Sau khi đã chọn được địa điểm du lịch, mọi người có thể tham khảo vé máy bay đi Đà Nẵng để có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Theo đó, mọi người có thể tham khảo siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka đã và đang nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo các tín đồ ưa thích du lịch. Đồng thời, luôn là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng, Hà Nội - Đà Nẵng có nhiều chặng bay trong ngày trên ứng dụng Traveloka, do đó, mọi người có thể dễ dàng chọn lựa khung giờ ưng ý. Thông thường, mức giá chỉ dao động từ 837.000 VNĐ/khách - 1.939.000 VNĐ/khách.

Đặc biệt, trên ứng dụng Traveloka thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như canh vé khung giờ vàng với mức giá hời. Hoặc nếu du khách bận rộn không có thời gian săn vé có thể cài đặt các tính năng thông báo giá vé và nhập thông tin về lịch trình, mức giá dự kiến, tiếp đó, hệ thống sẽ ghi nhận và gửi thông báo mỗi khi có chuyến bay phù hợp với thời gian, mức giá ưu đãi.

Có thể thấy rằng, Đà Nẵng không chỉ là một thành phố đáng sống mà còn là một điểm đến tuyệt vời cho du khách. Với danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng mà chúng mình đã liệt kê ở trên, hy vọng sẽ giúp du khách có thêm những thông tin hữu ích để lựa chọn các địa điểm du lịch phù hợp và tận hưởng chuyến đi đáng nhớ tại Đà Nẵng.

;
;
.
.
.
.
.