Khai mạc giải dù lượn "Bay trên Tiên Sa"

.

ĐNĐT - Sáng 24-6, Sở Văn hóa và Thể thao Đà Nẵng phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) dù lượn Đà Nẵng tổ chức khai mạc giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng "Bay trên Tiên Sa 2017" tại khu vực biển Thọ Quang (Sơn Trà).

Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp và lý tưởng. ảnh Triều Phạm.
Sơn Trà được đánh giá là một trong những điểm bay đẹp và lý tưởng. Ảnh Triều Phạm.

Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng “Bay trên Tiên Sa 2017” diễn ra từ 23 đến 25-6, thu hút hơn 100 vận động viên dù lượn đến từ các CLB dù lượn trên cả nước như CLB dù lượn Hà Nội, CLB Vietwing Hà Nội, CLB dù lượn thành phố Hồ Chí Minh, CLB New Sky, CLB dù lượn Đông Bắc, CLB dù lượn Đà Nẵng…; ngoài ra còn một số vận động viên đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Úc và Lào tham gia thi ở nội dung hạ cánh chính xác dành cho cá nhân và bay đôi.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017. Điểm bay Sơn Trà là một trong những điểm bay đẹp, lý tưởng để tổ chức các giải bay lớn mang tầm quốc gia và quốc tế, thu hút các phi công dù lượn trong và ngoài nước đến khám phá và trải nghiệm. Tại lễ khai mạc sáng 24-6 còn có màn trình diễn dù lượn có động cơ (paramotor).

Được biết, dù lượn là môn thể thao tạo cảm giác mạnh đang ngày càng được đông đảo bạn trẻ Việt Nam và nước ngoài khám phá, hiện đã có nhiều CLB dù lượn trong nước được thành lập và hoạt động sôi nổi.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.