.

Fabregas dính thẻ đỏ, Chelsea thua đậm West Brom

.

Rạng sáng 19-5, tiền đạo Saido Berahino tỏa sáng với một cú đúp, giúp West Brom đá bại nhà vô địch Chelsea với tỉ số đậm 3-0 trên sân The Hawthorns trong trận đấu muộn vòng 37 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Chiếc thẻ đỏ của Fabregas khiến Chelsea thua đậm West Brom - Ảnh: Reuters
Chiếc thẻ đỏ của Fabregas khiến Chelsea thua đậm West Brom - Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra cởi mở do cả Chelsea (đã vô địch) và West Brom (trụ hạng) đều đã hoàn thành mục tiêu của mình. Dù chỉ là trận đấu thủ tục nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tung vào sân đội hình rất mạnh với đầy đủ các hảo thủ: John Terry, Cesc Fabregas, Diego Costa, Eden Hazard…

Tuy nhiên, khi các ngôi sao của Chelsea vẫn còn chưa bắt được nhịp trận đấu, West Brom đã có bàn thắng. Phút 8, từ pha lên bóng ở trung lộ, Saido Berahino bất ngờ tung cú dứt điểm từ cự li hơn 20m đưa bóng về góc xa làm bó tay thủ môn Thibaut Courtois, đưa West Brom vượt lên dẫn trước 1-0.

Saido Berahino - người hùng của West Brom trong chiến thắng trước Chelsea - Ảnh: Reuters
Saido Berahino - người hùng của West Brom trong chiến thắng trước Chelsea - Ảnh: Reuters

Bị thủng lưới, Chelsea dồn đội hình lên tấn công nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của West Brom. Không chỉ có vậy, do thi đấu thiếu kiềm chế, tiền vệ Cesc Fabregas đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau tình huống đánh nguội với Christ Brunt, khiến Chelsea còn 10 người từ phút 28.

Chơi hơn người, West Brom gia tăng sức ép và đội chủ nhà đã có thêm hai bàn thắng ở đầu hiệp 2 do công Saido Berahino (47’, 11m) và Christ Brunt (60’) để hoàn tất chiến thắng tưng bừng 3-0 trước nhà tân vô địch Giải ngoại hạng Anh.

Video clip trận West Brom thắng Chelsea 3-0. Nguồn: Youtube

.
 

Thắng trận này, West Brom vươn lên vị trí thứ 13 với 44 điểm, còn Chelsea vẫn dẫn đầu với 84 điểm.  

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.