.

Brazil 1-0 Chile: Dunga tiếp tục toàn thắng

.

Ở trận giao hữu trên sân Emirates, Brazil đã giành thắng lợi 1-0 trước Chile với bàn thắng duy nhất của Roberto Firmino, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị.

Medel đạp vào chân của Neymar
Medel đạp vào chân của Neymar

Neymar và Alexis Sanchez là hai cầu thủ được chú ý nhiều nhất ở trận đấu này nhưng họ đều không ghi được bàn thắng nào. Neymar còn bị Gary Medel của Chile đạp vào chân ở phút 22. Mặc dù Neymar đã lăn lộn và tỏ ra cực kì đau đớn nhưng trọng tài không hề rút ra thẻ phạt nào cho Medel.

Cầu thủ người Brazil tỏ ra đau đớn nhưng trọng tài không hề thổi phạt Medel
Cầu thủ người Brazil tỏ ra đau đớn nhưng trọng tài không hề thổi phạt Medel

Đến phút 71, Roberto Firmino, cầu thủ vào sân thay cho Luiz Adriano ở phút 60, đã ghi bàn mở tỉ số. Từ đường chọc khe của Danilo, Firmino đột phá vào vòng cấm và vượt qua thủ môn của Chile để ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Firmino, sinh năm 1991, vốn khoác áo Hoffenheim của Đức 4 năm qua. Tiền vệ tấn công này chỉ mới đá 4 trận cho tuyển Brazil nhưng đã ghi được 2 bàn.

Đánh bại Chile với tỉ số 1-0, Brazil tiếp tục có thành tích toàn thắng (8 trận) kể từ sau khi HLV Dunga quay trở lại dẫn dắt đội tuyển xứ Samba. Trước đó, họ từng đánh bại Colombia, Argentina và Pháp.

Clip trận đấu Brazil 1-0 Chile

.
 

TT&VH

;
.
.
.
.
.