.

Không Ronaldo, Real vẫn thắng tưng bừng

.

Ngôi sao Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi, nhưng Real Madrid với đội hình nhiều xáo trộn vẫn dễ dàng giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp, với tỷ số 4-1 trước Cornella.

Varane ghi 2 bàn trong chiến thắng của Real
Varane ghi 2 bàn trong chiến thắng của Real

Cornella không được xem là một đối thủ vừa tầm với Real Madrid. So với một Real đang làm mưa làm gió khắp châu Âu, đại diện của xứ Catalunya hiện chỉ đá ở giải Segunda, tương đương với hạng Ba.

Mặc dù vậy, HLV Carlo Ancelotti vẫn sử dụng đội hình khá mạnh. James Rodiguez, Isco và Benzema, những ngôi sao trận Kinh điển ít ngày trước, đều đá chính. Ngoài ra, hàng công Real có mặt Chicharito, trong khi giữa sân là bộ đôi Khedira - Illarramendi. Keylor Navas cũng được bắt chính.

Có vẻ như Ancelotti quyết tâm giành chiến thắng đậm, nhằm giúp đội bóng duy trì niềm cảm hứng đang được thể hiện ở mức rất cao thời gian gần đây.

Real sớm chủ động tấn công, và có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 10. James Rodriguez phạt góc, và Varane thực hiện cú đánh đầu chính xác.

Isco có một trận đấu nổi bật
Isco có một trận đấu nổi bật

Kiểm soát thế trận hoàn toàn, nhưng Real bất ngờ để Cornella gỡ hòa 1-1 trong pha tấn công hiếm hoi. Hàng thủ đội khách mắc sai lầm lớn, cụ thể là Nacho, Varane và Arbeloa, để Oscar Munoz tung cú sút quyết đoán hạ Navas.

Cornella đã bố trí số đông trên phần sân nhà. Trong đó, những lần Real tổ chức tấn công, luôn có 8-9 cầu tủ áo xanh - trắng đứng trong khu cấm địa. Điều này khiến Real không dễ để tìm kiếm bàn thắng.

Phút 36, sau pha phối hợp đẹp mắt, James dứt điểm nửa chuyền ở góc hẹp bị thủ môn Segovia cản phá. Ở pha đá phạt góc sau đó, cú treo bóng của Isco được Varane đánh đầu ghi bàn thứ hai trong trận. Khi mà Cornella đá tử thủ, các tình huống cố định thực sự là một giải pháp ghi bàn quan trọng với Real.

Real giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp
Real giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp

Tiếp tục tấn công sau giờ nghỉ, đến phút 53 Real đã có bàn thứ 3. Chicharito xử lý rất khéo, trước khi tung cú sút chìm đưa bóng qua chân các hậu vệ Cornella, khiến thủ thành Segovia bất lực.

Liên tục làm rung chuyển khung thành đội chủ nhà, bàn thắng thứ 4 đến với Real là một sự tất yếu. Isco độc diễn tuyệt đẹp rồi tung cú sút buộc Segovia vất vả cản phá, và Marcelo có mặt đệm bóng vào lưới trống.

Tỷ số trận lượt đi là 4-1, và Real gần như nắm trong tay chiếc vé vào vòng 1/8. Điều quan trọng hơn là các trụ cột được nghỉ ngơi để dành sức cho La Liga cuối tuần này. Đây cũng là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của thầy trò HLV Ancelotti trên các mặt trận.

VNN

 

;
.
.
.
.
.
.