.

Xavi vẫn ở lại Barca

.

Từng muốn chia tay Barca để sang Qatar hoặc Mỹ thi đấu, nhưng cuối cùng tiền vệ Xavi Hernandez (ảnh) quyết định sẽ ở lại sân Nou Camp cùng Barcelona, sau các cuộc đàm phán cùng HLV Luis Enrique và Chủ tịch Josep Maria Bartomeu trong ngày 22-7 vừa qua.

Trước đó, hồi tháng 6, tiền vệ này khẳng định sẽ chia tay Barca khi tân HLV Enrique không bảo đảm cho anh một vị trí chính thức trong thành phần Barca. Thế nhưng, sau khi cân nhắc đề nghị của CLB Al-Arabi (Qatar) và CLB New York City tại giải MLS, Xavi đã quyết định tiếp tục gắn bó cùng CLB Xứ Catalonya. Đây là tín hiệu đáng mừng khi lãnh đạo Barca hy vọng kinh nghiệm của tiền vệ 34 tuổi này sẽ hỗ trợ rất tốt cho các cầu thủ trẻ.

Như thế, Xavi vẫn sẽ có mặt trong thành phần Barcelona tại Liga 2014-2015, với mục tiêu giành lại ngôi vương từ tay Atletico Madrid. Cùng với gương mặt mới như Ivan Rakitic, cầu thủ trẻ Sergi Roberto và những đồng đội Sergio Busquets, Anders Iniesta; Xavi sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho hàng tiền vệ Barca - nhất là sau khi Cesc Fabregas sang Chelsea. Trước đó, Xavi từng thi đấu 700 trận và cùng Barcelona giành được 22 danh hiệu.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.