.

Bỉ - Pháp: Màn đọ sức của hai người hàng xóm

.

Les Bleus sẽ phải hết sức dè chừng với đội tuyển của đất nước sát cạnh: Họ đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những hảo thủ hàng đầu.

Ảnh: Getty Images.
Ảnh: Getty Images.

Pháp đang rất muốn cắt đứt chuỗi ba trận thất bại liên tiếp (gặp Tây Ban Nha, Uruguay và Brazil) khi gặp Bỉ trên sân King Baudouin vào rạng sáng ngày thứ Năm.

Didier Deschamps đã triệu tập tiền vệ của Manchester City, Samir Nasri cho chuyến hành quân tới Brussels. Cầu thủ 26 tuổi đã vắng mặt kể từ Euro 2012 một phần vì phong độ kém, một phần vì hình phạt treo giò 3 trận do tranh cãi với báo chí sau trận thua Tây Ban Nha ở tứ kết.

Geoffrey Kondogbia, một trong những tài năng trẻ đã cùng U20 Pháp vô địch thế giới vào mùa hè vừa qua cũng đã được lên tuyển. Sự bất ngờ nằm ở cái tên Eric Abidal, người mới cập bến AS Monaco.

So với phong độ rất thấp của ĐT Pháp, Bỉ lại có phong độ rất tuyệt vời khi mới chỉ 3 lần để thua trong 28 trận đã qua. Họ đã giành chiến thắng trong cả 5 trận gần nhất và đang rất khát khao đánh bại “gã hàng xóm” ngay trên sân nhà.

Danh sách 25 người của Marc Wilmots có tới 11 cầu thủ đang chơi bóng tại Premier League. Jan Vertonghen được triệu tập dù thể trạng chưa ở mức tốt nhất.

Các đồng đội của anh tại Tottenham như Nacer Chadli và Moussa Dembele cũng có mặt. Chelsea đóng góp bộ ba Eden Hazard – Romelu Lukaku – Kevin De Bruyne.

Với phong độ xuất sắc trong màu áo PSV khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử Eredivise lập hat-trick, tài năng 17 tuổi Zakaria Bakkali cũng được trao cơ hội.

Goal

;
.
.
.
.
.