.

Các mẫu phác thảo iPhone 7

.
Scavids
Một mẫu thiết kế từ Scavids cho thấy iPhone 7 chạy hệ điều hành Android
 IPhone 7 thiết kế khái niệm Jan-Willem Reusink của dự kiến quay trở lại với các cạnh sắc nét của iPhone 4 và 5, với một khung bằng kim loại công nghiệp.
IPhone 7 được thiết kế bởi Jan-Willem Reusink, quay trở lại với các cạnh sắc nét của iPhone 4 và 5, cùng một khung bằng kim loại công nghiệp.
Nút home đặc trưng của iPhone được thay thế bằng một hình ảnh
Nút home đặc trưng của iPhone được thay thế bằng một logo Táo khuyết được khắc sắc nét
Thiết kế này từ Sahanan Yogarasa là gần gũi hơn trong hình dạng để các iPhone hiện tại 6, nhưng mỏng hơn và mềm mại hơn.
Thiết kế này từ Sahanan Yogarasa gần gũi hơn với iPhone6 hiện tại, nhưng mỏng hơn và mềm mại hơn.
Một thiết kế bởi Yogarasa cho thấy có nhiều sự thay đổi đáng kể, với mức giảm lớn trong độ dày và việc thông qua một ngôn ngữ thiết kế Sony Xperia giống.
Một thiết kế bởi Yogarasa cho thấy có nhiều sự thay đổi đáng kể, độ dày của máy giảm và kiểu thiết kế tương tự Sony Xperia.
Một lần nữa, Yogarasa đưa ra màu cơ bản mới trên mặt sau và các cạnh của thiết bị.
Một lần nữa, Yogarasa đưa ra màu cơ bản mới trên mặt sau và các cạnh của thiết bị.
Khái niệm kỳ lạ này ban đầu được đưa ra cho iPhone 6 của nhà thiết kế Nickolay Lamm và Matteo Gianni. Ý tưởng là để tăng màn hình bất động sản bằng việc có một màn hình cong và sử dụng cả hai bên của điện thoại.
Mẫu kỳ lạ này ban đầu được nhà thiết kế Nickolay Lamm và Matteo Gianni đưa ra cho iPhone 6. Ý tưởng là để tăng diện tích màn hình bằng việc có một màn hình cong và sử dụng cả hai bên của điện thoại.
Khái niệm iPhone này được thiết kế bởi Joseph Farahi là 0.8mm mỏng hơn so với iPhone 6, và các tính năng cạnh sáng bạc chi tiết và khung nhôm phẳng.
Mẫu iPhone 7 này được thiết kế bởi Joseph Farahi, mỏng hơn 0.8mm so với iPhone 6, và các cạnh bạc sáng bóng với khung nhôm phẳng.

ĐNĐT (theo The Telegraph)

;
.
.
.
.
.