.
Mỗi tuần một địa chỉ

Tận hưởng phong cách Ý ở RuNam Bistro

.

Từ ngày RuNam Bistro (22 – 24 Bạch Đằng) đi vào hoạt động, đã kéo giãn không gian vui chơi, giải trí trên con đường sầm uất nhất nhì thành phố Đà Nẵng. Bởi trước đây, muốn thưởng thức ly cà-phê ngon trong không gian sang trọng, đẳng cấp ngay bên bờ sông Hàn, khách hàng chỉ có thể chọn một trong những quán nằm ở vị trí giữa cầu Rồng đến gần Thư viện Khoa học tổng hợp thành phố. Nay, bạn có thể chạy xe về hướng cầu Thuận Phước và chọn cho mình một vị trí ngồi tuyệt đẹp ở RuNam Bistro để vừa ngắm sông Hàn, vừa có thể phóng tầm nhìn về hướng Bán đảo Sơn Trà.

Không gian thoáng rộng, tinh tế tại RuNam Bistro.
Không gian thoáng rộng, tinh tế tại RuNam Bistro.

RuNam Bistro tại Đà Nẵng là cơ sở thứ 6 của hệ thống nhà hàng cà-phê RuNam đã và đang hoạt động rất hiệu quả tại những thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội... Phong cách kiến trúc tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp không trộn lẫn những quán cà-phê khác, RuNam góp phần làm phong phú thêm điểm đến thú vị tại thành phố đầu biển cuối sông. Cùng với thiết kế sắc sảo, đội ngũ phục vụ ở RuNam đều được học qua các khóa đào tạo chuyên môn, thậm chí ở một số vị trí, RuNam chỉ tuyển người có bằng cấp, học qua trường lớp bài bản để bảo đảm việc làm hài lòng du khách.

Ngồi trong không gian thoáng rộng với tông màu chủ đạo là trắng và đồng thau, bên cạnh tách cà-phê được pha theo phong cách Ý, những loại nước uống chỉ có ở resort 4 - 5 sao, địa chỉ này còn phục vụ bảng thực đơn phong phú, được chế biến khá cầu kỳ như heo nướng ngũ vị, filo, bột chiên bạch tuộc, cơm chiên hải sản, bánh tráng nướng tôm thịt… có giá trên dưới 100.000 đồng/phần. Bên cạnh đó, ly cà-phê Ý sẽ trở nên tuyệt ngon nếu bạn thưởng thức cùng với những loại bánh ngọt rất Tây như capuchino, latte, tiramisu…

Sạch sẽ, lịch sự, sang trọng là những mỹ từ mà nhiều vị khách ưu ái dành cho RuNam Bistro. Bởi trong những ngày du xuân Đinh Dậu 2017, chúng tôi đã bắt gặp những nụ cười giữa khách và đội ngũ nhân viên, đã tìm thấy một không gian ấm cúng để ngồi trò chuyện, hàn huyên cùng gia đình, bè bạn. Trên tất cả, ở giữa trung tâm thành phố, RuNam Bistro vẫn đảm bảo cho bạn một “khoảng lặng” đủ lãng mạn và yên tĩnh để thưởng thức ly cà-phê thơm ngon và đó cũng chính là điểm thu hút ở địa chỉ này.

Huỳnh Lê

;
.
.
.
.
.