.
Mỗi tuần một địa chỉ

Holy Pig - một điểm đến, nhiều phong cách

.

Nằm trên tuyến đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Holy Pig trông khá nổi bật với gam màu trẻ trung, cuốn hút. Với thiết kế là những container được lắp ghép táo bạo, mảng tường trang trí sinh động và đầy màu sắc, khắc họa hình ảnh chú heo mũm mĩm, dễ thương trong trang phục đầu bếp với đôi cánh của một thiên thần. Holy Pig có không gian rộng rãi, phần kiến trúc chính của nhà hàng nằm lọt thỏm giữa khung cảnh sân vườn, hồ nước và cây xanh.

Những món ăn hấp dẫn tại Holy Pig.
Những món ăn hấp dẫn tại Holy Pig.

Ở Holy Pig không chỉ có nhà hàng ăn uống mà có cả hồ bơi bằng container để thực khách có thể vừa thưởng thức ly cocktail thơm mát, vừa thư giãn ngâm mình trong hồ nước hoặc nằm nghỉ ngơi trên những chiếc ghế thư giãn. Ngoài ra, không gian tầng 2 tại Holy Pig khá riêng tư, phù hợp đôi lứa yêu nhau hoặc sum họp gia đình với không gian mở, gần gũi cùng thiên nhiên.

Để khai thác dòng khách du lịch trong và ngoài nước đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng, ngoài các đầu bếp là người Việt Nam, phần lớn thực đơn trong nhà hàng Holy Pig được tư vấn bởi Dr.Sweetsmoke Al Harris, một đầu bếp nổi tiếng đến từ Anh. Độc đáo trong ẩm thực tại Holy Pig là thịt hun khói theo tiêu chuẩn Mỹ. Để cho ra lò một mẻ thịt đúng chuẩn, đậm đà hương vị châu Á, thịt sau khi ướp sẽ được hun khói trong thời gian từ 2 đến 3 giờ đồng hồ. Với nhiên liệu đốt là củi đặc chủng và các vật liệu riêng của nhà hàng, khói hun bảo đảm không gây độc hại, đồng thời thịt khi chín có mùi thơm khó cưỡng. Ngoài ra, thực đơn trong nhà hàng còn được chú ý bởi những món ăn đặc trưng như bít-tết bò Mỹ, sườn heo xông khói, gà nướng củi, xúc xích chiên bơ và thường xuyên thay đổi menu trong tuần để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Có sức chứa gần 300 chỗ ngồi, Holy Pig trở thành nơi tập trung của nhiều nhóm trẻ đến ăn uống và vui chơi, giải trí. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có bảng thực đơn 10 món dành cho trẻ nhỏ như thịt heo nướng xiên, khoai tây chiên, cá chiên giòn, cơm chiên, mì xào, súp gà…, một khu vui chơi dành riêng cho trẻ em với nhiều loại đồ chơi và bảo đảm an toàn cho trẻ.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.