.

Heaven Cafe – Góc văn phòng linh động

.

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi, khi nhìn vào bàn làm việc bề bộn tài liệu, giấy bút và những cái lịch hẹn triền miên ? Bạn đã bao giờ muốn thưởng thức dư vị tự do của người làm việc không lệ thuộc giờ hành chính, có thể vừa soạn thảo tài liệu vừa nhấm nháp chút cafe đậm đà ? Bạn đã bao giờ nhàm chán với không gian tiếp khách đối tác, đồng nghiệp ở văn phòng công sở?

Những lý do ấy đủ để bạn lựa chọn đến với Heaven Cafe. Một không gian rộng rãi với lối kiến trúc mang màu sắc phương Đông tĩnh tại, bố trí hồ nước, cây xanh theo phong thủy hài hòa, quán mang lại vẻ yên tĩnh đến lạ lùng ngay giữa trung tâm thành phố. Nơi đây, các nhân viên văn phòng, hoạt động tư vấn, sự kiện hay thương mại đều dễ dàng tìm ra góc riêng cho mình, như một văn phòng làm việc nghiêm túc.

Chủ nhân Heaven thuyết minh, hiện tại quán được chia thành 2 phân khu tách biệt. Bên ngoài là hệ thống các bàn cafe bố trí dọc lối đi với hồ nước ở giữa, tiện lợi cho những cuộc gặp bạn bè, nói chuyện riêng tư. Bên trong là nhà kính có hệ thống điều hòa và mạng wi-fi đường truyền tốc độ cao, có thể hỗ trợ nhiều người cùng làm việc với máy tính xách tay tại chỗ.

Thực đơn của Heaven không nhiều món, chủ yếu chỉ là các thức uống nhẹ và ít gas, nhưng bù lại, khách có thể truy cập dễ dàng vào Internet tại đây, và nhận được sự hỗ trợ tích cực của các nhân viên tại quán khi cần thiết. Trong thời gian đến, quán sẽ mở rộng khu vực phía hậu viên, tạo thêm một khu độc lập nữa, phù hợp với các nhu cầu tọa đàm trao đổi, tiếp xúc đối tác làm ăn.

Không gian ở Heaven đủ cho mỗi người an tâm với các vấn đề riêng tư của mình, nhưng cũng đủ tạo bối cảnh thoáng đãng giành cho những trao đổi công việc, bàn luận làm ăn cần thiết. Và dù ở góc độ nào, khách đến Heaven cũng đều có thể cảm nhận được cảm giác thư giãn thoải mái cho mình.

Với chủ đề “thưởng thức trọn vẹn khoảnh khắc muôn năm”, Heaven xứng đáng là địa chỉ để mỗi người hoàn thiện nốt những nỗi lo công việc cho mình ngay với tư thế tự do thong thả nhất.

N.D.H

Heaven Cafe
119 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0511.3240891 – 3889807
Email: viking.heaven@gmail.com

;
.
.
.
.
.