.

Hada Labo tổ chức tọa đàm "Vì sao da cần dưỡng ẩm" tại Đà Nẵng

.

Chiều 6-12, Hada Labo phối hợp với Beauty Blogger Chloe Nguyễn tổ chức buổi tọa đàm chuyên đề “Vì sao da cần dưỡng ẩm?”.

Thử độ ẩm của da.

Nước chiếm khoảng 70% khối lượng cơ thể con người và là một thành phần rất quan trọng trong quá trình trao đổi chất. Vì thế, khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ lượng nước, chất ẩm cần thiết, các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là làn da sẽ trở nên thiếu ẩm, khô sạm, mất độ đàn hồi và xỉn màu.

Tại buổi tọa đàm “Vì sao da cần dưỡng ẩm?”, Beauty Blogger Chloe Nguyễn kết hợp cùng thương hiệu Hada Labo đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm, qua đó bảo vệ và làm đẹp cho làn da thông qua công nghệ dưỡng ẩm mới đang được tin dùng từ thương hiệu Hada Labo - Hệ dưỡng ẩm sâu HA (Hyaluronic Acid).

Yếu tố cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da chính là độ ẩm. Việc không duy trì được độ ẩm là nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn, khô sạm, không căng mịn và kém đàn hồi. Từ thực tế đó, Viện nghiên cứu da Hada Labo đã tập trung nghiên cứu nhằm tìm ra thành phần giữ ẩm hiệu quả, an toàn nhất cho da: Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid và Nano Hyaluronic Acid.

PV

;
.
.
.
.
.