.

Các quan niệm sai lầm về bệnh đột quỵ

.

Đột quỵ là chứng bệnh nguy hiểm có thể cướp đi sinh mạng con người. Nhiều người có những quan điểm sai lầm về căn bệnh này. Chúng ta hãy tìm hiểu rõ hơn về những suy nghĩ không đúng này để có cách phòng và chữa trị đúng đắn.

 

Đột quỵ chỉ xảy ra ở người cao tuổi

Đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Tuy rằng đa phần những người trên 65 tuổi thường mắc chứng đột quỵ nhưng những nghiên cứu gần đây đã cho thấy có đến 1/3 người dưới 65 tuổi bị đột quỵ. Tỷ lệ đột quỵ ở giới trẻ ngày càng gia tăng do bệnh tim mạch bẩm sinh hay béo phì.
Chỉ có một loại đột quỵ

Đây là một suy nghĩ sai lầm. Thực tế, có 2 loại đột quỵ chính là thiếu máu cục bộ và đột quỵ xuất huyết.
Thiếu máu cục bộ xảy ra khi các mạch máu cung cấp máu cho não bị tắc nghẽn, còn đột quỵ xuất huyết xảy ra khi mạch máu bị vỡ đột ngột.

Bạn không thể làm gì để ngăn ngừa chứng đột quỵ

Điều này là không đúng. Thực tế cho thấy có khoảng 80% chứng đột quỵ có thể ngăn ngừa được bằng cách loại bỏ các yếu tố nguy cơ như thừa cân, huyết áp cao hay lượng cholesterol cao.

Vì vậy, để phòng ngừa đột quỵ, mỗi người cần thay đổi lối sống, chế độ ăn uống khoa học, làm việc nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên rèn luyện thể thao để tăng cường sức khỏe.
Các triệu chứng đột quỵ rất dễ nhận biết

Điều này là không đúng. Có những triệu chứng đột quỵ rất giống một số bệnh thông thường. Những triệu chứng thường gặp nhất là: tê nửa mặt, yếu nửa người, gặp khó khăn trong việc nói chuyện. Ngoài ra, phụ nữ bị nấc thành tiếng cũng có thể là dấu hiệu của chứng đột quỵ.

Các triệu chứng sẽ tự biến mất

Đây là quan niệm sai lầm. Khi các triệu chứng đột quỵ xảy ra, nếu chỉ ngồi chờ đợi chúng biến mất có thể gây ra những biến chứng nặng nề và rất khó để khắc phục.

Nếu không phục hồi nhanh chóng thì sẽ chịu khuyết tật vĩnh viễn

Điều này cũng không đúng. Thực tế đã có nhiều bệnh nhân được chẩn đoán là sẽ không qua khỏi nhưng họ vẫn có tín hiệu hồi phục trong cả lời nói lẫn vận động cơ thể.

Sẽ muộn nếu không đến bệnh viện trong vòng 3 tiếng sau khi xảy ra đột quỵ

Phán đoán này cũng không đúng. Hiện nay, đã có những loại thuốc giúp thời gian cứu chữa những bệnh nhân đột quỵ lên đến 8 tiếng. Tuy nhiên, việc này còn tùy thuộc vào cách sử dụng thuốc.
An Cung Rùa Vàng giúp cải thiện di chứng sau đột quỵ

Hiện nay có nhiều loại thuốc tây hỗ trợ phục hồi các di chứng sau đột quỵ, tuy nhiên việc sử dụng các thuốc này lâu dài dễ dẫn đến các tác dụng phụ. Vì vậy, hiện nay rất nhiều bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng sử dụng sản phẩm thuốc đông y An Cung Rùa Vàng vì nó không chỉ an toàn mà còn mang lại hiệu quả cao.

An Cung Rùa Vàng (http://ancungruavang.com/) có tác dụng khai thông lòng mạch, giúp tiêu tan các cục máu đông và các mảng xơ vữa từ đó giúp cung cấp đủ oxy và máu cho não, giúp kích thích phục hồi các tế bào não, từ đó và giúp phục hồi nhanh những di chứng cho người bệnh và phòng ngừa đột quỵ tái phát. Người bệnh nên kết hợp châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp và dùng thuốc để nhanh chóng phục hồi các chi bị liệt.

Để giúp bệnh nhân tai biến nhanh chóng phục hồi các chức năng mọi người nên cho bệnh nhân uống thuốc An Cung Rùa Vàng với liều dùng ngày 1 viên, mỗi đợt có thể uống 3-5 viên tùy theo thể trạng của người bệnh.

Ngoài ra An Cung Rùa Vàng còn có tác dụng phòng ngừa đột quỵ hiệu quả.

Hiện nay, Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn là một trong những đơn vị nhập khẩu An Cung Rùa Vàng chính hãng, uy tín có giấy phép rõ ràng và tư vấn cụ thể cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khi muốn mua thuốc An Cung Ngưu Hoàng (http://ancungruavang.com) hay được nghe tư vấn miễn phí về sản phẩm, quý khách vui lòng liên theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn, Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội)

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, Ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy).

Website: http://ancungruavang.com/
 

;
.
.
.
.
.