Cần biết

Đột quỵ ở giới trẻ - vấn đề đáng lo ngại

16:47, 13/10/2016 (GMT+7)

Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não ở giới trẻ đang là vấn đề đáng lo ngại hiện nay, bởi trước nay hầu hết mọi người đều chủ quan, cho rằng đột quỵ chỉ xuất hiện ở người già. Nhưng đến nay, đột quỵ trở thành vấn đề cần được cảnh báo nghiêm trọng đe dọa tính mạng của giới trẻ.

Tỷ lệ đột quỵ ở giới trẻ tăng cao

Theo thống kê của ngành Y tế, ở Việt Nam mỗi năm có hơn 200.000 trường hợp bị đột quỵ, hơn 20% trong số đó tử vong và 80% số người còn sống sau đột quỵ phải sống chung với các di chứng nặng. Điều đáng nói là, độ tuổi bị đột quỵ não đang dần trẻ hóa, từ 40 - 45 tuổi, so với 50 - 60 tuổi của thời kỳ trước đây. Trên 83.000 người ở độ tuổi 20 và trẻ hơn bị đột quỵ hằng năm chiếm khoảng 0,5% tổng số trường hợp đột quỵ trên toàn cầu. Không chỉ đột quỵ mà các căn bệnh tưởng chừng như chỉ người già mới mắc phải như: mạch vành, tăng huyết áp… hiện nay cũng đang gia tăng ở nhóm những người trẻ tuổi. Đột quỵ không chỉ gây nguy hiểm đến tính mạng mà còn để lại nhiều di chứng nặng nề cho người bệnh, khiến họ trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội. Ngoài ra chi phí điều trị còn rất lớn và bệnh có khả năng tái phát cao.

Nguyên nhân gây đột quỵ ở giới trẻ là gì?

Những áp lực trong cuộc sống cùng với lối sống không lành mạnh chính là những nguyên nhân làm gia tăng nguy cơ đột quỵ ở người trẻ. Điển hình phải kể đến các trường hợp như: thói quen có hại cho sức khỏe bao gồm chế độ ăn uống thiếu điều độ sẽ khiến những đối tượng trên dễ mắc các căn bệnh liên quan đến chuyển hóa, trong đó có rối loạn chuyển hóa đường, rối loạn chuyển hóa mỡ, tăng huyết áp,… đây là một trong số nguyên nhân gây nên bệnh đột quỵ ở giới trẻ. Những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, công việc cũng là nhóm đối tượng có nguy cơ cao dẫn đến đột quỵ. Ngoài ra, hút thuốc lá, uống rượu cũng là một nguyên nhân lớn làm gia tăng tỷ lệ đột quỵ ở giới trẻ.

An Cung Rùa Vàng giúp ngăn ngừa đột quỵ hiệu quả

An Cung Rùa Vàng là một trong những sản phẩm đông y có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu não, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, lưu thông máu, nuôi dưỡng não tốt hơn, từ đó giúp ngăn ngừa được các nguy cơ gây ra đột quỵ hiệu quả.

An Cung Rùa Vàng là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành theo tiêu chuẩn CP-2005, số giấy phép lưu hành sản phẩm VN: 10650-10. Hiện nay, thuốc An Cung Ngưu Hoàng Rùa Vàng được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện ở Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm này đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều trên thị trường khiến người tiêu dùng hay rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách nên chọn những đơn vị kinh doanh uy tín, sản phẩm có giấy phép rõ ràng.

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn luôn lựa chọn những sản phẩm chính hãng, uy tín có giấy phép rõ ràng và tư vấn cụ thể cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế trong suốt nhiều năm qua, công ty đã được rất nhiều khách hàng và bệnh nhân từ Bắc đến Nam luôn tin tưởng và tín nhiệm sản phẩm.

Khi muốn mua thuốc An Cung Ngưu Hoàng Hoàn hay được nghe tư vấn miễn phí về sản phẩm, quý khách vui lòng liên theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH TM DV XNK Tân Khải Hoàn

Trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh: Số 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (hẻm đối diện hẻm Chùa Linh Sơn Hải Hội).

Chi nhánh Hà Nội: Nhà 2 K27, ngõ 71 Nguyễn An Ninh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline tư vấn: 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 (Khuy).

Website: http://nhathuockhaihoan.com

.