"Và em sẽ đến": Sâu đậm tình nghĩa vợ chồng

.

Mùa hè này, khán giả yêu điện ảnh xứ Kim Chi lại được chứng kiến sự tái hợp của cặp đôi “Tiên đồng ngọc nữ” So Ji Sub và Son Ye Jin qua bộ phim mới “Và em sẽ đến” (tựa tiếng Anh: Be with you).

Một cảnh lãng mạn của diễn viên So Ji Sub và Son Ye Jin trong phim “Và em sẽ đến”. (Ảnh: Allkpop.com)
Một cảnh lãng mạn của diễn viên So Ji Sub và Son Ye Jin trong phim “Và em sẽ đến”. (Ảnh: Allkpop.com)

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết văn học nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa được yêu thích tại Nhật Bản. Với phiên bản phim điện ảnh, đạo diễn Lee Jang-Hoon hoàn toàn chinh phục khán giả khi đan xen từng mảng ký ức câu chuyện thanh xuân, cùng mối tình sâu đậm về tình nghĩa vợ chồng đã mang đến người xem những khoảnh khắc ấm áp, xúc động.

Nội dung câu chuyện bắt đầu với một lời hứa từ Soo A (Son Ye Jin đóng) rằng, cô ấy sẽ quay về với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub đóng) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan đóng) vào cơn mưa đầu mùa. 

Đã một năm sau khi người vợ ra đi, bản thân Woo Jin luôn tâm niệm một điều: “Anh vẫn chờ đợi em”. Dù gục ngã thế nào sau nỗi đau, Woo Jin vẫn luôn cố gắng đi tiếp để chăm sóc con trai của mình, nhưng trong thâm tâm vẫn luôn trông đợi một điều: “Giá như anh có thể gặp lại em một lần nữa, chỉ một lần nữa thôi…”.

Nhưng khi trở lại, Soo A hoàn toàn không còn ký ức về các mối quan hệ trước đó. Woo Jin đã từng bước giúp Soo A khơi dậy những ký ức mà cô đã lãng quên bằng cách chia sẻ kỷ niệm về mối tình thời trung học.

Đó là việc anh đã “cảm nắng” khi lần đầu nhìn thấy Soo A như thế nào, cũng như những tháng ngày nhớ thương nghĩ cách làm sao có thể “cưa đổ” Soo A. Rồi ngày hẹn hò đầu tiên của hai người, cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn đầu tiên…

Với thông điệp nhẹ nhàng, bộ phim đã giúp khán giả nhận ra tình cảm gia đình luôn là mạch nguồn cảm xúc để nuôi dưỡng bản thân. Dù đi đâu hay vấp ngã thì gia đình vẫn là điểm tựa bảo vệ, che chở cho ta.

Khác những vai diễn gần đây, trong “Và em sẽ đến”, So Ji Sub trở lại với một vai diễn tình cảm nhẹ nhàng, tinh tế, giàu cảm xúc của một người tình, người chồng, người cha luôn tràn đầy yêu thương.

Ngoài màn ảnh rộng, anh còn đánh dấu sự trở lại của mình trên truyền hình với bộ phim mang tên Terius Behind Me sau hai năm vắng bóng và dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới.

Còn mỹ nhân không tuổi Son Ye Jin đong đầy tình cảm và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả với vai diễn từ Soo A. Trong suốt 17 năm tham gia diễn xuất, cô không ngừng đổi mới hình tượng và góp mặt ở 20 tác phẩm điện ảnh, 9 bộ phim truyền hình, thắng 44 giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, điển hình là Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang, Giải thưởng Rồng xanh…

Bên cạnh đó, cô cũng được đánh giá cao trong bộ phim Hương mùa hè - một phần trong series truyền hình Bốn mùa đình đám gồm: Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông, Điệu Valse mùa xuân. Ngoài ra, vai diễn người phụ nữ ly hôn ở Alone in Love giúp cô giành Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 43.

Chính vì thế, So Ye Jin được đánh giá là diễn viên thực lực, trưởng thành qua nhiều vai diễn từ truyền hình đến điện ảnh.

Với sự tham gia diễn xuất thành công của cặp đôi “Tiên đồng ngọc nữ” So Ji Sub và Son Ye Jin, bộ phim “Và em sẽ đến” đã thu hút hơn 2 triệu lượt khán giả sau 2 tuần ra mắt tại Hàn Quốc và được ghi nhận là một trong những bộ phim thuộc thể loại tình cảm có doanh thu cao. Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6-4-2018.

ĐOÀN GIA HUY (tổng hợp)

;
.
.
.
.
.
.