Mỗi tuần một địa chỉ

Lạ miệng với đồ uống Thái Lan

.

Con đường Đỗ Quang nhỏ hẹp với không nhiều cửa hàng buôn bán khiến quán cà-phê - trà sữa nhỏ xinh Tasty U Too Coffee (số 103), được trang trí thuần tông trắng phía ngoài và trắng, xanh bên trong trở thành điểm nhấn đặc biệt. Với hơn 50 loại thức uống, với nhiều cái tên lạ lẫm, khiến thực khách khá tò mò.

Ví như ly trà đậu biếc mật ong kem cheese, có màu rất đẹp, không khác gì ảnh chụp nghệ thuật trên menu. Vị của trà đậu biếc chia ra ba tầng, tầng đầu là kem sữa phô mai, có mùi thơm nhẹ, tầng thứ hai có màu xanh, vị hơi nhạt, tầng cuối cùng có màu tím, có vị chua chua của đậu biếc. Ở đây, ngoài các loại cà-phê, chocolate thì trà sữa hoặc trà đi kèm kem cheese nhiều vị chiếm quá nửa thực đơn. Giá cả từ 30.000 đồng-50.000 đồng/ly.

Tiệm trà sữa - cà-phê này đang là chốn lui tới rất được yêu thích của bạn trẻ Đà Nẵng. Mỗi ngóc ngách của quán đều được trang trí đẹp mắt để bạn có thể có những tấm ảnh xinh xắn cùng bạn bè. Dẫu vậy, quán không ồn ào, tấp nập mà khá yên tĩnh. Thích hợp cho những ai muốn thưởng thức một ly nước uống thơm ngon trong không gian trẻ trung mà bình yên.

Theo chỉ quán Tùng (sinh năm 1992) thì 90% nguyên liệu của quán được nhập từ Thái Lan. Ngoài thực đơn có sẵn, mỗi tháng, Tùng đều trực tiếp đi Thái để cập nhật thêm các loại thức uống mới. Vì diện tích quán hẹp nên thường chỉ nhận tối đa 30 khách để thuận tiện phục vụ.

Những khách đến sau, dù rất tiếc, quán cũng đành từ chối, hẹn lại lần sau. Chính cách phục vụ tận tình của chàng trai trẻ đã góp phần giúp Tasty U Too Coffee ghi điểm trong mắt của bạn trẻ Đà thành giữa hàng trăm quán trà sữa, cà phê khác.

THẠCH LAM

;
.
.
.
.
.
.