Mỗi tuần một địa chỉ

Kỷ niệm ngày cưới khó quên ở Art House

.

Tiệc kỷ niệm ngày cưới là một buổi tiệc quan trọng cho các cặp vợ chồng. Đây không chỉ là dịp để hâm nóng tình yêu, mà còn là sự kiện trọng đại đánh dấu sự trưởng thành và vững chãi trong hôn nhân. Còn gì lãng mạn hơn một bữa ăn tối với hương hoa thơm ngát và ánh nến nồng nàn, trong không gian riêng tư. Hai vợ chồng  sẽ có những khoảnh khắc ý nghĩa, cùng trò chuyện và bên nhau trong ngày đặc biệt này.

Không gian ngọt ngào, lãng mạn tại Art house sẽ khiến ngày kỷ niệm ngày cưới thêm tròn đầy. Ảnh: H.A
Không gian ngọt ngào, lãng mạn tại Art house sẽ khiến ngày kỷ niệm ngày cưới thêm tròn đầy. Ảnh: H.A

Để tạo không gian ngọt ngào cho các cặp đôi, nhà hàng Art House (thuộc khách sạn Art, 305 Trần Hưng Đạo) dành riêng tầng 2 để bài trí. Bạn có thể đặt tiệc cho hai người hoặc cho gia đình và nhóm bạn. Với gói sản phẩm 590.000 đồng, cặp đôi sẽ có cơ hội thưởng thức tiệc mặn dành cho 2 người. Phần ăn có rượu vang khai vị tăng thêm sự thăng hoa cho bữa tối lãng mạn.

Góp phần quan trọng không kém là những món ăn ngon thịnh soạn, bày biện đẹp như một tác phẩm nghệ thuật làm bạn quên hết mọi ưu phiền của cuộc sống và tận hưởng những giây phút tình yêu khó quên. 

Về trang trí, nhà hàng chọn vị trí tiệc kỷ niệm ngày cưới tại khu vực ngoài trời, sử dụng hoa hồng, nến sáng, bong bóng… trang trí bàn tiệc thêm sang trọng và lãng mạn. Trong ánh sáng lung linh huyền ảo của nến kết hợp với những cánh hồng xếp hình trái tim, mùi thơm dịu nhẹ của hương hoa và ánh mắt long lanh của bạn như hòa quyện tạo nên không gian lãng mạn là món quà bất ngờ cho một nửa thân thương của bạn. Trong suốt bữa tiệc, nền nhạc không lời du dương sẽ vang lên.

Trước đây, để tìm được những không gian như thế, thật khó khăn và thường các đôi phải “tự biên tự diễn”. Còn giờ đây, vô cùng tiện lợi và dễ dàng với các bạn có quỹ thời gian eo hẹp. Chị Thanh An (quản lý nhà hàng Art House) cho biết: “Tiệc lãng mạn tại Art House đã giải quyết cho nhiều đôi bạn đang băn khoăn không biết phải tổ chức như thế nào, ở đâu cho ấn tượng. Với sự phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn một buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới ấn tượng, trở thành kỷ niệm đẹp trong cuộc đời cả hai”.

HẢI ÂU

;
.
.
.
.
.
.