Mỗi tuần một địa chỉ

Ấn tượng Madam Thu Coffee & Milk Tea

.

Madam Thu Coffee & Milk Tea (số 173 Nguyễn Lương Bằng) là một trong những quán cà-phê được giới trẻ yêu thích trên địa bàn quận Liên Chiểu, không chỉ do gu đồ uống phù hợp với tuổi teen mà còn là nơi để họ tạo nên những bức hình mang hơi hướng đẹp, độc, lạ.

Cách pha chế mang phong cách giới trẻ tại Madam Thu Coffee & Milk Tea. Ảnh: H.L
Cách pha chế mang phong cách giới trẻ tại Madam Thu Coffee & Milk Tea. Ảnh: H.L

Dù mới đi vào hoạt động cách đây không lâu và chỉ với một không gian nhỏ, nhưng Madam Thu Coffee & Milk Tea thu hút khá nhiều khách. Vào những buổi tối đẹp trời, khách đến uống cà-phê tại địa chỉ này ngồi tràn cả ra phần vỉa hè, dưới ánh điện đường khiến mọi thứ trở nên đẹp lung linh. Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại Madam Thu là những graffiti (hình vẽ lên tường) mang màu sắc đường phố phương Tây. Khu vực pha chế là một thùng container được biến tấu phù hợp với phong cách tự do, phóng khoáng pha lẫn chút bụi bụi, dễ thương vốn có của đa phần giới trẻ Việt vài năm trở lại đây.

Nếu ngang qua địa chỉ này vào buổi tối, chắc chắn thực khách sẽ bị cuốn ngay ánh nhìn vào những chiếc thùng phuy rực rỡ sắc màu, được sắp đặt ngay trước không gian của quán. Tấm biển hiệu được thiết kế từ lốp xe treo lủng lẳng trên cành cây. Tại Madam Thu Coffee & Milk Tea, bạn có thể chọn cho mình một góc ngồi ngay tại quầy pha chế, trên những chiếc ghế cao cao theo hình mẫu thường thấy ở các quán bar. Hoặc, bạn cũng có thể kéo ghế ngồi trên vỉa hè, nơi những chiếc bàn bằng thùng phuy được biến tấu xanh, đỏ, vàng trẻ trung và đẹp mắt.

Đi đúng xu hướng quán cà-phê đẹp, độc, lạ được giới trẻ săn lùng thời gian qua, Madam Thu Coffee & Milk Tea trở thành nơi ghi lại những bức hình tuyệt đẹp: vừa cổ điển, vừa bụi bặm đáng yêu. Nhìn lướt qua, có thể thấy thực đơn của quán khá đơn giản với cà-phê, soda, cocktail và trà sữa… Do đó, bên cạnh không gian đẹp, để tạo thuận tiện cho khách, quán vừa phục vụ nước uống tại chỗ, vừa có “thực đơn mang đi” giúp cho những ai ngang qua địa chỉ này có thể ghé lại, mua mang về nhà hoặc thưởng thức trên đường đi.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.