.
Mỗi tuần một địa chỉ

Thư giãn cùng Boulevard

.

Nằm ở khuôn viên tầng 1 của khách sạn Bamboo Green Riverside Đà Nẵng, Boulevard (68 Bạch Đằng) là địa chỉ thuận lợi cho du khách đến Đà Nẵng muốn nhìn ngắm cầu quay Sông Hàn và tận hưởng không khí mát mẻ từ dòng sông này.

Sắc trầm quyễn rũ, trầm tư tại Boulevard.Ảnh: H.L
Sắc trầm quyễn rũ, trầm tư tại Boulevard.Ảnh: H.L

Có không gian nhỏ gọn nhưng được đầu tư khá kỹ về phong cách trang trí, sắp xếp vị trí ngồi hợp lý, trên mỗi bàn đặt một bình hoa khô tạo nên một chỗ ngồi khá sang trọng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, Boulevard lấy cảm hứng màu gỗ nâu trầm từ bàn ghế đến các bức tường xung quanh, lối cầu thang lên tầng lửng cũng được sơn gam màu tối. Tuy nhiên, đây là sắc màu được chọn có chủ đích bởi khi được điểm xuyến bằng vài chậu cây xanh và những khóm hoa cẩm tú cầu tươi tắn, Boulevard bỗng trở nên thu hút, nổi bật trong mắt mọi người. Do đó, nhiều bạn trẻ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ngồi thưởng thức ly cà-phê hoặc các loại nước ép tại địa chỉ này.

Ngoài ra, với nhiều bạn trẻ, Boulevard còn là địa chỉ của món kem Ý hàng đầu tại Việt Nam, thường ăn kèm cùng bánh ngọt socola brownie. Tại đây, kem có hơn 20 hương vị để bạn có thể kết hợp tùy theo sở thích. Bên cạnh những bộ ghế sofe vừa cổ điển, vừa kiểu cách được đặt phía trước tiền sảnh nhìn ra hướng bờ sông là những bộ bàn được thiết kế phù hợp cho những ai muốn đến đây làm việc trên máy tính. Những bộ bàn đủ kích cỡ, có thể dành cho nhóm bạn đông người hoặc 2 người, thậm chí có cả bàn dành cho 1 người để bảo đảm bạn có được không gian riêng tư để làm việc.

Vào những đêm trăng thanh, gió mát, địa chỉ này khá lý tưởng để mọi người lên lịch hẹn hò, nhìn ngắm phố phường.  

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.