.
Mỗi tuần một địa chỉ

DuNu Homestay: Không gian yêu thích của nhiều bạn trẻ

.

Được xây dựng theo mô hình lưu trú homestay, DuNu Homestay (K34/20 Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà) là nơi nghỉ chân của nhiều du khách trẻ tuổi, muốn khám phá Đà Nẵng theo cách riêng của mình. Có sức chứa gần 50 người, địa chỉ này tương đối rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, với gam màu xanh da trời chủ đạo, các đồ dùng, vật trang trí tại DuNu mang dáng vẻ cực kỳ dễ thương, ngọt ngào và lãng mạn.

Căn phòng dành riêng cho các bạn nữ tại DuNu Homestay. Ảnh: H.L
Căn phòng dành riêng cho các bạn nữ tại DuNu Homestay. Ảnh: H.L

Cũng như nhiều địa chỉ lưu trú tiết kiệm khác, ở DuNu có các loại phòng dành cho từng nhóm khách từ 6-14 người với giá tương ứng từng loại phòng dao động từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng. Các giường tương đối gần nhau nhưng bù lại, diện tích giường khá rộng và có rèm che nhằm tạo không gian riêng tư cho mỗi người. Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng và được bố trí phòng tắm bên ngoài để giảm thời gian chờ đợi của khách. Mặt khác, để đáp ứng sự lựa chọn đa dạng từ phía khách hàng, DuNu còn thiết kế một căn phòng đôi cực kỳ dễ thương cho những lứa đôi muốn đến Đà Nẵng tận hưởng tình yêu ngọt ngào. Căn phòng được mô phỏng như ngôi nhà nhỏ lơ lửng trên cây như “một tổ” uyên ương dành tặng đôi bạn trẻ.

Bên cạnh đó, tại DuNu còn có một “cây” sách để bạn có thể mượn đọc trong suốt thời gian lưu trú tại địa chỉ này. Những quyển sách được bố trí gọn gàng, hợp lý để mọi người dễ dàng tìm thấy cuốn sách mình yêu thích. Ngoài mượn đọc tại chỗ, bạn cũng có thể trao đổi sách với DuNu. Ngoài ra, đối với những bạn khi rời DuNu, muốn tặng cho địa chỉ này một cuốn sách, sẽ ngay lập tức được giảm 5% giá phòng trọ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, DuNu thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Ngoài ra, DuNu cũng bố trí một căn bếp chung để các bạn quây quần bên nhau thưởng thức ly cà-phê hay tự đi chợ, nấu nướng để tiết kiệm chi phí. Ngay cạnh đó là khu sảnh đủ rộng rãi, thoáng mát, nơi mọi người có thể đọc sách trong suốt thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.