.

Miley Cyrus lấy lại hình ảnh

.

Tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2017 vừa diễn ra tại Mỹ hôm 14-8, nữ ca sĩ Miley Cyrus (ảnh) giành giải đặc biệt có tên Ultimate Choice Award. Với chiến thắng này, cô đang dần dần lấy lại hình ảnh của mình sau một thời gian tụt dốc với nhiều tai tiếng.

(Ảnh: Rich Fury/Getty Images)
(Ảnh: Rich Fury/Getty Images)

Miley Cyrus sinh ngày 23-11-1992, là con gái của ca sĩ nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus. Cô bé hồn nhiên 14 tuổi nhanh chóng nổi tiếng trên truyền hình Mỹ sau bộ phim dài tập Hannah Montana vào năm 2006. Thành công vang dội đến từ khi còn rất nhỏ đã giúp Miley đến với nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực nhạc pop.

Bên cạnh những khát khao ca hát và diễn xuất, Miley cũng từng mang lại nhiều tai tiếng với những hình ảnh gợi cảm xuất hiện trên báo chí. Điều này khiến cô bị đánh mất hình tượng trong mắt người hâm mộ. Nhiều phụ huynh Mỹ bắt đầu xem Miley Cyrus không còn là hình ảnh gương mẫu để dạy dỗ con cái.

Ngay sau vụ chụp hình tai tiếng cho tạp chí Vanity Fair, ảnh khỏa thân trong tài khoản thư điện tử của Miley Cyrus bỗng nhiên bị tấn công và phát tán tràn lan trên mạng. Trong số nhiều bức hình cho thấy cô mặc độc bikini mỏng tang hoặc áo tắm gợi cảm. Cơ quan điều tra FBI sau đó đã tóm được gã hacker Josh Holly, còn Miley Cyrus thì lên tiếng bảo vệ hình ảnh rằng những hình đó là ngốc ngếch và không phù hợp. Miley cũng từng khiến công chúng phải giật mình khi cô ngang nhiên múa cột trên sân khấu lễ trao giải Teen Choice Awards.

Với ngoại hình mới, Miley tấn công sân khấu âm nhạc bằng bản nhạc đầu tiên mang tên “We Can’t Stop”. Đây là bài hát đầu trong album mới Bangerz ra mắt vào tháng 6 năm 2013. Lúc này, công chúng đã quá rõ Miley và không còn trông đợi gì một cô gái diễn những động tác bị chỉ trích “hư hỏng” có thể trở lại như ngày xưa.

Cũng trên sân khấu lễ trao giải Video âm nhạc của kênh MTV 2013 (VMA), Miley Cyrus khiến khán giả toàn cầu choáng váng với màn nhảy gợi dục cùng Robin Thicke. Tờ Huffpost không ngần ngại bình luận: “Nữ ca sĩ có những động tác không khác gì một cô vũ nữ đang quan hệ tình dục với nam ca sĩ Robin Thicke”. Điệu twerk đã chính thức được biết đến như một loại virus lan khắp thế giới.

Ngay sau màn biểu diễn gợi dục ở VMA, Miley ngay lập tức bị Liam Hemsworth chia tay vì anh không muốn bị vạ lây. Cũng từ đó, cô bắt đầu hẹn hò với nhiều người khác, trong đó có tay guitar Hollywood Benji Madden nhưng mọi mối tình đều chóng tàn. Miley Cyrus bắt đầu tìm đến thuốc phiện. Cô không ngần ngại khoe khoang trên tờ Rolling Stone rằng: “Tôi nghĩ cỏ là loại thuốc phiện tốt nhất trên thế giới. Tôi từng hít cỏ một lần và ngay lập tức tôi thấy ảo giác”. Người ta cũng nhận thấy Miley Cyrus bắt đầu chạy đua cùng Justin Bieber với những thành tích bất hảo khác nhau.

Thế nhưng, trong vài năm trở lại đây, khán giả bắt đầu thấy Miley đã thay đổi. Đặc biệt, sau khi quay lại với Liam Hemswort+h, Miley trở nên chín chắn hơn. Cô không chỉ gây ấn tượng bởi giọng ca khỏe khoắn mà còn làm nên những hình ảnh độc đáo và riêng biệt bằng việc tạo cho mình một phong cách điềm đạm và trưởng thành hơn trong nghệ thuật.

ĐOÀN GIA HUY (Theo Huffpost, NYdaily, DMail, Mirror)

;
.
.
.
.
.