Mỗi tuần một địa chỉ

Ấn tượng N - Pub

.

Nằm trên phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, N – Pub (26 Ngô Thì Sĩ) là địa chỉ thu hút khá đông du khách nước ngoài lui tới. Quán được thiết kế khá “bụi bặm” để phù hợp với các đối tượng là “tây ba-lô” đến Đà Nẵng du lịch, sinh sống. Tại đây có những mảng tường ốp gạch không tráng xi-măng kết hợp với các khối gỗ điêu khắc, những bức họa phá cách và cả vật dụng được bài xếp theo phong cách cực kỳ phóng khoáng. Có không gian khá nhỏ nhưng bù lại, N – Pub mang nét hoang dã với các loại bia, rượu ngoại, cocktail, cà-phê…

Du khách người nước ngoài thường xuyên có mặt tại N – Pub. Ảnh: H.L
Du khách người nước ngoài thường xuyên có mặt tại N – Pub. Ảnh: H.L

Nhiều khách nước ngoài khi đặt chân đến Đà Nẵng đã ngay lập tức đến N – Pub tìm “bạn đồng hương” hoặc những người có chung ngôn ngữ để thuận tiện trong việc giao lưu, tìm hiểu thông tin về Đà Nẵng. Đây cũng là địa chỉ để mọi người giới thiệu các hostel (nhà trọ), khách sạn và nơi ăn uống, giải trí phù hợp. Theo tìm hiểu của chúng tôi, khách nước ngoài thích N – Pub không chỉ vì không gian ấn tượng, dễ gần mà thức ăn ở đây được chế biến khá ngon. Ở N – Pub thường xuyên tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, tạo cơ hội cho thực khách vừa thưởng thức, vừa giao lưu, gặp gỡ nhau. Đặc biệt, vào các tối chủ nhật hằng tuần, N – Pub trở thành sân khấu âm nhạc cho những ca sĩ, ban nhạc đa quốc gia. Đây cũng là các ban nhạc thường xuyên có hợp đồng biểu diễn phục vụ du khách tại các khu nghỉ mát, khách sạn lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chính sự chuyên nghiệp ấy đã giúp cho những đêm nhạc tại N – Pub trở nên sôi động, có sức thu hút khó cưỡng.

Với khách hàng người Việt, N – Pub là địa chỉ thú vị để bạn trau dồi vốn ngoại ngữ và tìm hiểu văn hóa các nước, thông qua những vị khách dễ mến thường xuyên có mặt tại đây.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.