.
Kiến trúc đời sống

Những mẫu phòng khách dành cho căn hộ 50m²

.

Những căn hộ có diện tích 50m² thường là lựa chọn phù hợp đối với các gia đình trẻ hiện nay. Bài trí, sắp xếp đồ đạc hợp lý, chọn lựa màu sắc hài hòa giúp cho phòng khách đẹp hơn, sang hơn và cũng tiện lợi hơn khi sử dụng. Hãy dành chút thời gian tham khảo những không gian phòng khách đẹp ấn tượng dưới đây, giúp bạn thoải mái nhất trong khoảng diện tích hợp lý này.

Phòng khách theo phong cách Scandinavian: Nội thất đơn giản về kiểu dáng cũng như màu sắc. Chọn màu trắng làm màu nền, những gam màu đối lập được sử dụng tiết chế để tạo nên những đường nét cá tính cho không gian. Chỉ sử dụng ghế sofa và bàn trà đơn giản.

Phòng khách màu trắng tinh khôi: Không cần quá nhiều chi tiết trang trí, gia chủ chỉ dùng ghế sofa màu trắng, bàn trà bằng kính để tăng thêm nét đẹp thanh thoát, gọn nhẹ cho không gian. Sử dụng thảm tối màu để tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hút mắt cho không gian sử dụng tông trắng làm chủ đạo.

Phòng khách góc: Phòng khách của căn hộ rộng 50m² này nằm ở vị trí gần với lối vào nhà. Chọn lựa một khoảng diện tích nhỏ nhắn chỉ vài m², phòng khách được bố trí sofa góc, trang trí thêm tranh treo tường, đèn thả trần để mang đến nét đẹp cuốn hút cho không gian.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.