.
Mỗi tuần một địa chỉ

Uống cà-phê, ngắm thú cưng

.

Nằm ở số 76 Trần Tống, phường Thạc Gián (quận Thanh Khê, Đà Nẵng), Saito Pet Café trở thành địa chỉ tuyệt vời với những ai dành tình yêu cho các loài thú cưng như chó, mèo. Chủ nhân địa chỉ này đã chuẩn bị rất nhiều giống chó để khách hàng có thể tha hồ ngắm nghía, vuốt ve như Chihuahua, Pug, Poodle, Alaska, Husky Sibir, Samoyed bộ lông trắng tinh, Chow Chow khí chất quý tộc hay loài chó Ngao Tây Tạng…

Những vị khách dễ thương tại Saito Pet. Ảnh ST
Những vị khách dễ thương tại Saito Pet. Ảnh ST

Một quán cà-phê nhỏ, nhưng có đến vài trăm chú cún đang sinh sống, vui đùa với khách mỗi ngày. Điều thú vị ở Saito Pet là mỗi con vật mang một điệu bộ, cử chỉ khác nhau. Có con chạy lăng xăng, hít hà hết khách này đến khách khác; con nằm yên ra chiều quý phái; có con chậm rãi đến gần bạn để được vuốt ve, cưng nựng và cũng có con nằm quấn tròn ngủ trong góc tường.

Vì tình yêu với thú cưng, đội ngũ nhân viên hằng ngày tắm rửa, dọn dẹp phòng ốc, tập cho chó, mèo đi vệ sinh đúng chỗ nên đến đây bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì mùi lông. Sau khi chơi đùa với đám cún, khách hàng sẽ được phục vụ dụng cụ hút lông làm sạch quần áo. Không chỉ đến đây để ngắm chó, mèo của… quán, nhiều bạn trẻ còn dẫn theo cả thú cưng của mình đến Saito Pet để chúng làm quen, chơi đùa với nhau. Có thể nói, tất cả mọi người đến đây đều dành sự quan tâm với đám thú cưng xinh đẹp và vui nhộn kia. Những câu chuyện xung quanh việc chăm sóc chó, mèo thế nào cho tốt, cách chữa những căn bệnh thông thường, làm thế nào để huấn luyện những con vật đi vào nền nếp. Mỗi chiếc lồng cún, mèo được thiết kế thành bàn để ly, tách. Ngoài ra, Saito Pet cũng kiêm luôn dịch vụ cắt, tỉa lông thú, tắm sạch, tạo kiểu, nhận chăm sóc chó, mèo khi chủ nhân của nó bận đi công tác hay du lịch dài ngày.

Là một quán cà-phê thú cưng, nên cách bài trí của quán cũng chú trọng đến không gian vui chơi, chạy nhảy cho chúng. Hầu hết bàn ghế đều được đặt sát vào tường, sàn nhà được lát gỗ, nơi khách hàng có thể ngồi xuống vui đùa cùng những con vật đáng yêu. Quán trang trí những bức tranh tường nhiều màu sắc vui nhộn, vẽ hình chó, mèo để khách tha hồ chụp ảnh.

Mới đây, tại địa chỉ này, một “phòng mèo” siêu dễ thương đã sẵn sàng đón khách. Những mảng tranh tường mang hình mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh. Đến thời điểm này, Saito Pet được xem là một địa chỉ cà-phê mới, lạ và khá độc đáo dành cho những người yêu thú cưng tại Đà Nẵng.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.