.
Kiến trúc đời sống

Những vị trí không nên đặt cây xương rồng

.

Xương rồng là một loài cây đặc biệt, đem lại năng lượng tích cực mạnh mẽ cho con người. Nhưng những cái gai giống như hàng nghìn mũi tên bắn vào không gian xung quanh căn phòng. Bởi vậy bạn không nên để xương rồng ở một số phòng trong nhà.

- Phòng khách là nơi hội tụ năng lượng tốt, nếu đặt cây xương rồng trong phòng khách, chúng sẽ khiến cho những nguồn năng lượng này tiêu tán hoặc bị tiêu diệt bởi những chiếc gai sắc nhọn.

- Không nên đặt cây xương rồng ở nơi ra vào, những chiếc gai không thích hợp để “chào đón” những nguồn năng lượng vào nhà.

- Muốn đồ ăn có vị thật ngon, bạn phải có một tâm thế vui vẻ và tích cực khi chuẩn bị những món ăn đó trong bếp. Nếu bạn đặt xương rồng trong phòng bếp, chúng sẽ phát ra nguồn năng lượng tiêu cực làm ảnh hưởng tới người nấu ăn, chuyển tải vào bữa ăn và truyền đến cả những người sẽ ăn những món ăn đó.

- Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn, không nên đem những chiếc gai sắc nhọn vào một nơi ngọt ngào và thoải mái như vậy.

- Phòng tắm cũng là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn, không nên đặt xương rồng.

Tuy nhiên, nếu phòng tắm nằm ở hướng tây bắc (trong khi đáng ra phải được đặt ở hướng bắc - nơi đại diện là yếu tố Thủy) thì bạn cũng có thể đặt cây xương rồng ở đó để tiêu diệt những nguồn năng lượng xấu cần phải được “thải loại”.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.