.

Angelina tạo lợi thế cho mình

.

Cặp đôi trai tài gái sắc đình đám nhất Hollywood Angelina Jolie-Brad Pitt vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi Angelina Jolie nộp đơn ly dị sau 2 năm kết hôn và khoảng 12 năm bên nhau. Đây là sự nuối tiếc cho những khán giả luôn xem họ là thần tượng không chỉ trên màn bạc mà cả ngoài đời. Trái với những gì người ta vẫn thường thấy qua các sự kiện điện ảnh như những cái hôn nồng ấm, những nụ cười rạng rỡ, những cử chỉ thân mật… của cặp đôi này thì gần đây, cuộc hôn nhân của họ đã có sự rạn nứt từ bên trong.

Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt thường xuyên tỏ ra thân mật tại các sự kiện điện ảnh.
Cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt thường xuyên tỏ ra thân mật tại các sự kiện điện ảnh.

Đến nay, những người hâm mộ điện ảnh trên thế giới vẫn đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự chia tay của Angelina Jolie và Brad Pitt. Cũng như nhiều cặp đôi khác, những suy đoán ban đầu đều cho rằng, lý do chính là Brad Pitt đẹp trai, đa tình, lãng tử nên không thể tránh khỏi việc có người tình thứ ba chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của họ. Người thứ ba “xấu xí” ấy được cho là nữ diễn viên Marion Cotillard, người đóng chung với Brad Pitt trong “Allied”. Thậm chí tờ New York Post còn nói rằng, Angelina Jolie đã thuê một thám tử tư theo dõi chồng mình trên phim trường của bộ phim mới nhất mà Brad Pitt tham gia và đã có bằng chứng cho thấy Brad Pitt ngoại tình. Dẫu vậy, nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard, người đang mang thai đứa con thứ hai, đã kịch liệt phủ nhận lời buộc tội trên.

Tuy nhiên, những suy đoán ban đầu cũng đã bị lu mờ sau khi Angelina Jolie chính thức đâm đơn ly hôn ra tòa. Trước áp lực tranh chấp về quyền nuôi con, Angelina đã đe dọa tố cáo chồng mình với nhiều thói hư tật xấu để khiến công chúng phải cảm thấy phẫn nộ và ủng hộ quyền nuôi con của cô. Theo TMZ, quyết định nộp đơn ly hôn của Angelina có liên quan tới cách Brad dạy dỗ con cái. Cô ấy hết sức buồn bực trước những phương pháp của Brad. Bên cạnh đó, việc tiêu thụ cần sa và rượu của Brad sẽ trở nên nguy hiểm đối với lũ trẻ.

Chính những buộc tội này đã khiến cho công chúng bắt đầu nhận ra rằng, quyết định ly hôn của Angelina dường như đã có sự chuẩn bị từ trước. Ngay sau khi nộp đơn ly hôn, cô đã phủ đầu Brad với nhiều lời cáo buộc mà không để cho anh có cơ hội trình bày câu chuyện của mình trước công chúng. Angelina đã cho đăng nhiều thông tin liên quan đến hôn nhân tan vỡ trên nhiều tờ báo lá cải như People, US Weekly, OK. Thậm chí, Angelina còn không đòi hỏi trợ cấp nuôi con nhưng đòi quyền nuôi dưỡng 6 đứa con chung. Điều này đồng nghĩa với việc Brad sẽ chỉ có quyền thăm nom. Phản ứng về những yêu cầu vô lý này, Brad đã lên tiếng trên TMZ rằng: “Angelina hãy chuẩn bị, tôi sẽ giành quyền cùng nuôi con”.

Dù vậy, việc Brad cảnh báo Angelina “chuẩn bị” trước là quá thừa bởi ngay từ đầu, Angelina vốn đã sẵn sàng mọi thứ rồi. Chỉ trong vòng một ngày, Angelina đã tiến hành một chiến dịch PR có tính toán, hết sức chuyên nghiệp và chặt chẽ khiến Brad không kịp trở tay. Tất cả đều nằm trong kế hoạch của Angelina nhằm tạo lợi thế hơn cho mình khi thương lượng. Nếu Brad nhường quyền nuôi con toàn phần, cô sẽ dẹp tan mọi chuyện và tất cả những chuyện này có thể chỉ còn là những lời “ngồi lê đôi mách”.

Trong khi đó, Brad Pitt cho biết, những tuyên bố giận dữ của Angelina đều là giả và nói trên tờ People rằng: “Tôi rất buồn vì điều này, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là tình hình của các con chúng tôi. Tôi mong cánh báo chí hãy cho chúng không gian chúng cần trong thời điểm đầy thách thức này”.

ĐOÀN GIA HUY

;
.
.
.
.
.