.
Mỗi tuần một địa chỉ

Sun Ocean: Không chỉ là quán cà-phê

.

Nếu chỉ đi lướt qua, thật khó để biết Sun Ocean (71 - 75 Nguyễn Tất Thành) là tổng hòa của một quán cà-phê - ăn sáng và có nhiều món Á, Âu phục vụ cho những buổi tiệc đông người.

Không gian rộng thoáng tại địa chỉ này.  (Ảnh nhà hàng cung cấp)
Không gian rộng thoáng tại địa chỉ này. (Ảnh nhà hàng cung cấp)

Có mặt tiền thoáng rộng, cổng vào chễm chệ 2 con sư tử đá khiến Sun Ocean trông giống một nhà hàng chuyên phục vụ những thượng khách đi ô-tô hơn là giới khách hàng bình dân. Dường như, vẻ bề ngoài của Sun Ocean đánh lừa khá nhiều người dù địa chỉ này được đánh giá là một điểm cà-phê - ăn sáng khá ngon và có giá thành vừa phải, không cao hơn so với những quán cà-phê khác như Phố Xưa, Không Gian Xưa hay Trúc Lâm Viên ở Đà Nẵng.  

Với thiết kế vững chắc, bàn ghế được đầu tư đồng bộ, sang trọng, phân chia nhiều khu vực như khu cà-phê ngoài trời, ăn tiệc trong phòng lạnh, có khu dành cho người hút thuốc, phòng hỗ trợ hội họp… Sun Ocean trở thành địa chỉ đa chức năng, có thể cùng lúc đáp ứng nhiều yêu cầu của khách. Nhiều người đã tỏ ra thích thú với không gian yên tĩnh, hài hòa của Sun Ocean. Hồ nước nhỏ với rất nhiều cá Koi bơi lội. Khoảng sân vườn trở nên mát mẻ, đẹp và thơ mộng hơn với hai cây bàng Đài Loan vươn cao cành, tán. Vào ngày nắng dịu, ngồi dưới tán cây gợi cảm giác bình yên đến lạ.

Ngoài không gian tuyệt đẹp, Sun Ocean còn thu hút khách bởi bảng thực đơn phong phú cùng nhiều món ăn mang hương vị vùng miền khác nhau. Ngoài điểm cộng là công thức chế biến, bài trí mang đậm nét Âu, Á, ở địa chỉ này bạn còn có thể thưởng thức hương vị lạ của những ly cocktail, sinh tố với công thức riêng của nhà hàng. Có sức chứa khoảng 300 người, có thể nói Sun Ocean là địa chỉ khá tuyệt để thưởng thức một ly cà-phê thơm ngon cùng người thân, bè bạn.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.