.
Kiến trúc đời sống

Những mẫu gạch chống trơn

.

Gạch đặc trưng cho sự mạnh mẽ, tinh tế và khả năng chịu nước hơn rất nhiều vật liệu khác. Về cơ bản chất liệu gạch có thể được sử dụng cho bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà. Những mẫu gạch chống trơn cho sàn nhà dưới đây sẽ chứng minh cho bạn thấy vẻ đẹp và sự quyến rũ của sàn gạch.

- Nhà bếp: Riêng đối với nhà bếp, gạch được đánh giá là một trong những sự lựa chọn tốt nhất vì có thể chịu được các tác động nặng nề và thấm nước chậm, sử dụng nhiều năm vẫn không làm mất màu của gạch. Gạch cũng dễ dàng vệ sinh khi hằng tuần bạn chỉ cần định kỳ lau dọn 1 - 2 lần thì nó sẽ sáng bóng, sạch sẽ.

- Phòng tắm: Chất liệu gạch là sự lựa chọn phổ biến nhất. Trước hết, do các ưu điểm của gạch: Độ bền, khả năng chống thấm, bảo dưỡng thấp và dễ dàng vệ sinh, đó là điều cần thiết trong một không gian ẩm ướt như sàn nhà tắm. Có rất nhiều thể loại và phong cách khác nhau để bạn chọn lựa bao gồm gốm, sứ, mỏ đá và đá cẩm thạch.

- Đối với cửa ra vào: Sàn nhà chỗ cửa ra vào là không gian mà bạn đi từ ngoài đường vào đến trong nhà nên những bụi bẩn hay nước mất vệ sinh có thể theo dép của bạn lưu lại không gian này. Với chất liệu gạch dễ vệ sinh bạn không cần lo lắng về điều đó nữa, đồng thời những hoa văn và màu sắc đa dạng của chất liệu gạch cũng làm không gian tại đây nổi bật hơn.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.