.
Mỗi tuần một địa chỉ

Khách sạn container

.

Nằm trong xu hướng tạo sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, những khách sạn container đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của những du khách cá tính. Hầu hết những khách sạn xây dựng theo mô hình này đều được tô điểm bởi màu sắc rực rỡ, mang lại cảm giác phóng khoáng, vui tươi.

Những mảng màu tươi sáng tại Packo Hostel.Ảnh: HL
Những mảng màu tươi sáng tại Packo Hostel.Ảnh: HL

Bên bờ biển Mỹ Khê, khách sạn Packo Hostel (44 Lâm Hoành, quận Sơn Trà) được khách hàng trẻ, ưa thích du lịch bụi lựa chọn như một trải nghiệm thú vị khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nằm lọt thỏm giữa những công trình kiến trúc bằng bê-tông, Packo Hostel được thiết kế ấn tượng, gồm những container nằm chồng lên nhau tạo thành hình khối độc đáo. Mỗi căn phòng container như vậy có 2 giường tạo thành phòng đôi hoặc thiết kế phòng dành cho 4 người, 6 người hoặc tối đa 8 người. Với những phòng đông người lưu trú, khách sạn sẽ lấy giá từng giường để tạo điều kiện cho khách đi lẻ có điều kiện tận hưởng không gian khác biệt và không kém phần tinh tế này. Đặc biệt, với những khách hàng có thẻ sinh viên sẽ được giảm 20.000 đồng/giường cho mỗi lần đăng ký. Ngoài ra khách cũng có thể chọn ngủ phòng riêng biệt lập hoặc đăng ký phòng có giường tầng cho nhóm bạn đi đông. Để phong phú dịch vụ, Packo Hostel cũng thiết kế những phòng nghỉ - thông thường nằm trên cao – có áp kính để khách có thể ngắm toàn cảnh và đón ánh nắng đầu ngày khi còn đang say giấc nồng.

Nhờ thiết kế độc đáo, tầng 2 ngoài phòng nghỉ còn có không gian ban công thoáng mát, giữa khách sạn có một sân rộng là nơi sinh hoạt chung cho tất cả du khách. Nét cá tính cùng mảng màu sắc đậm chất nghệ thuật khiến Packo Hostel trở thành điểm đến của nhiều tay máy ảnh. Là khách sạn container, nhưng các phòng nghỉ của Packo Hostel không hề nóng bởi được thiết kế hệ thống cách nhiệt hiện đại và đồng bộ.

Có thể nói, sự xuất hiện của Packo Hostel tạo thêm sự lựa chọn thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng. Những căn phòng nhỏ, sàn lát gỗ sạch sẽ với nội thất tối giản nhưng bảo đảm tiện nghi và sạch sẽ. Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, ở Packo Hostel bạn còn có thể tham gia vào lớp học nấu ăn và được khách sạn cấp giấy chứng nhận như một khóa học làm bếp thông thường khác. Điều này khiến Packo Hostel trở thành một trong những địa chỉ được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.