.
Kiến trúc đời sống

Làm đẹp nhà bằng vỏ hộp

.

Tận dụng những chiếc vỏ hộp thiếc để làm những món đồ trang trí nhà tuyệt đẹp, bạn tiết kiệm được một số tiền lớn khi không phải mua đồ mới, lại còn góp phần bảo vệ môi trường.

1. Chậu hoa: Hãy dùng trí tưởng tượng của bạn và các loại sơn màu khác nhau để có những chiếc chậu hoa rực rỡ sắc màu, ngay cả bé cũng có thể giúp bạn tô vẽ hình lên hộp.

2. Để đồ văn phòng phẩm, trang sức: Một ý tưởng tuyệt vời để giữ các loại bút hay các món đồ trang sức của bạn một cách có tổ chức. Nhưng hãy nhớ trang trí những chiếc hộp thật đẹp. Bạn có thể dùng một chiếc nơ trong những món đồ trang sức của mình để đính lên chiếc hộp cho thêm ấn tượng (h2). Ngoài ra bạn có thể dùng những chiếc hộp để đựng dụng cụ nhà bếp. Hãy trang trí thêm cho những chiếc hộp bằng những công thức nấu ăn, hay đơn giản chỉ là hình ảnh một món ăn mà bạn yêu thích để thêm cảm hứng cho căn bếp của bạn.

3. Chụp đèn siêu ấn tượng: Chiếc đèn tuyệt đẹp dưới đây được làm từ những chiếc nắp lon nước ngọt. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là dán chúng lại với nhau và đặt bóng đèn bên trong. Hãy thử gắn đèn lên trần nhà và thưởng thức những luồng ánh sáng kỳ diệu từ chiếc đèn.

4. Gối gài kim: Một chiếc hộp thiếc là nơi hoàn hảo để biến thành gối gài kim, hãy nhồi miếng xốp hoặc vải vụn vào trong hộp, rồi bọc một miếng vải căng phía bên ngoài, vậy là chiếc gối gài kim của bạn đã hoàn thành dễ dàng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng hộp thiếc gắn lại với nhau để làm chiếc giá đựng rượu, hay cất những chiếc khăn choàng một cách nhanh chóng, gọn gàng. Nếu nhà tắm của bạn đủ rộng, bạn có thể làm giá đựng khăn tắm. Bạn chỉ việc dán trang trí bên ngoài hộp và đóng chúng lên một miếng gỗ.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.