.

Ngắm Đà Nẵng với The Top Bar

.

Nếu bạn đang trong một chuyến du lịch tiết kiệm, có thể The Top Bar, tầng 23 khách sạn 4 sao A La Carte Da Nang Beach (đường Võ Nguyên Giáp) không phải là sự lựa chọn phù hợp khi ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một không gian sang trọng, tinh tế để vừa thưởng thức cà-phê, vừa nhìn ngắm biển và trời của thành phố này thì đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu.

Không gian cà-phê và trải nghiệm Yoga tại The Top Bar.  Ảnh: H.L
Không gian cà-phê và trải nghiệm Yoga tại The Top Bar. Ảnh: H.L

Ngoài không gian rộng, thoáng, có thể nhìn bao quát Đà Nẵng, The Top Bar còn được bày trí theo phong cách hiện đại với bể bơi nằm trên sân thượng để khách hàng có thể vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh. Các loại nước uống ở The Top Bar có giá không rẻ, nhưng nhiều khách hàng vẫn tìm đến như một cách “mua không gian” để nghỉ ngơi và thư giãn. Ở The Top Bar, bất kể ngày hay đêm, bạn cũng có thể thưởng thức một chai bia theo phong cách phương Tây hoặc nhấm nháp một ly cocktail nồng nàn, thơm mát. Dường như, tôi có cảm giác đây là nơi dành cho những người “sống chậm”, họ chậm rãi hưởng thụ cuộc sống, chậm rãi cảm nhận mùi vị thơm nồng, quyến rũ của những loại thức uống có trong bảng thực đơn. Ngoài ra, nếu may mắn đến The Top Bar vào những đêm đông khách, bạn sẽ có cơ hội quan sát màn biểu diễn bartender độc đáo và cuốn hút.

Nhiều du khách nói rằng, khi đứng tại The Top Bar, họ có cảm giác mặt hồ và mặt biển như hòa làm một giữa không gian thoáng đãng cực kỳ. Từ trên cao, có thể nhìn thấy mọi người đang vui chơi ngoài bãi biển hay hít thở không khí trong lành của đêm Đà Nẵng. Nơi đây cũng trở thành điểm đến hoàn hảo để bạn trải nghiệm những bài tập Yoga giữa lúc chờ đón bình minh hoặc nhìn ngắm hoàng hôn dần buông xuống.

Với thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại, tinh tế, khách sạn A La Carte cũng là địa chỉ dừng chân lý tưởng cho hành trình khám phá Đà Nẵng của nhiều người. Bên cạnh đó, khách sạn này còn cung cấp những căn hộ suite hướng biển rộng rãi, thoáng mát với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, hồ bơi tại A La Carte được thiết kế với tầm nhìn 360o giúp du khách thư giãn tối đa. Tôi thật sự ấn tượng với slogan của địa chỉ này: “Bạn có tin thiên đường là có thực? Với chúng tôi, nơi mà mặt hồ, biển và bầu trời gặp nhau thì đó là thiên đường”. Và, điều này có vẻ đúng ở một không gian như The Top Bar.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.