.
Mỗi tuần một địa chỉ

Hè gọi NamuNamu…

.

Không cần phải cầu kỳ, kiểu cách, chỉ đơn giản là đẹp và rất tươi, những thức ăn, nước uống tại NamuNamu Bakyre (180 Bạch Đằng, quận Hải Châu) hấp dẫn từ màu sắc đến cách bài trí đơn giản nhưng sang trọng. Những rainbow cake đẹp mắt, những bingsu ú ụ trên ly tách, những món nước ép đầy màu sắc từ chính hoa quả tươi, những ly latte art đầy tính nghệ thuật tượng hình…

Một tách trà chiều là sự lựa chọn thú vị tại NamuNamu. Ảnh: H.L
Một tách trà chiều là sự lựa chọn thú vị tại NamuNamu. Ảnh: H.L

Giữa ngày hè nóng bức, đến với NamuNamu, bạn nên chọn thưởng thức món Mint chocolate chip milkshake mát lạnh; ly Chocolate Lava với kem sữa tươi cao cấp xay cùng chocolate, kết hợp với hương vị bạc hà. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa nóng và lạnh, giữa ngọt và chua, của chocolate, bơ, đường và dâu tây tươi để khi uống vào, bạn sẽ có cảm giác vô cùng sảng khoái. Hiện nay với nhiều người, ly cà-phê latte (nghệ thuật vẽ tay trên tách cà-phê) có sức hút kỳ lạ. Bằng sự kết hợp từ sữa với loại cà-phê latte – một loại cà-phê đặc trưng của Ý - người pha chế có thể tạo nên những hình ảnh độc đáo về thiên nhiên, con người và truyền cảm hứng nghệ thuật cho bất kỳ ai thưởng thức. Mỗi ly cà-phê trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Để đạt được kỹ năng này, người pha chế phải rất khéo tay và tỉ mẩn, cẩn thận đến từng chi tiết, từ pha tầng cà-phê đến khả năng “vẽ” bằng sữa trên bề mặt sản phẩm. Khi quyết định gọi ly cà-phê latte, là họ đã chọn cho mình cách thưởng thức chậm rãi để cảm nhận được hương cà-phê thơm ngào ngạt, nhấm nháp vị espresso hòa quyện cùng sữa tươi ấm nóng.

Ở NamuNamu không chỉ có vậy, hãy thử thưởng thức một ly latte nóng hay cốc cappuccino cùng bánh soboro, loại bánh mì đặc biệt xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình một tách trà chiều, là sự kết hợp giữa tách trà thảo mộc và bánh ngọt như mì mỏng, bơ, sandwich, bánh nướng, bánh quy được bày biện đẹp mắt trên bàn trà.

Nằm trên đường Bạch Đằng ngay bờ sông Hàn, NamuNamu dịu mát trong cả những ngày hè oi nồng. Tầng một mang hơi hướng thoải mái, nhẹ nhàng với kiểu bày trí của một quán cà-phê cổ điển với những bàn tròn và ghế bành hoặc ghế salon dài phù hợp cho một buổi họp mặt bạn bè hoặc đơn giản là hưởng thụ cuối tuần cùng gia đình. Trong khi đó, không gian ấm cúng của nhà hàng bên trong hoặc một buổi ăn tối thoáng đãng ngoài ban công là những gì bạn có thể lựa chọn khi bước chân lên tầng hai của NamuNamu. Có thể nói, với không gian hướng nhìn ra bờ sông Hàn thơ mộng, buổi tối của bạn sẽ trở nên hoàn hảo và lãng mạn hơn rất nhiều.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.