.
Mỗi tuần một địa chỉ

Trong lành Minh House

.

Nếu bạn chỉ có ít tiền trong túi, cuộc sống luôn phải “thắt lưng buộc bụng”, không có nghĩa là bạn sẽ không thể đi đến một địa phương nào khác để tham quan, du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ. Cùng với loại hình du lịch ở nhà dân (homestay) theo hình thức tiết kiệm hay đi du lịch trong mùa thấp điểm, tận dụng các chương trình khuyến mãi và giảm giá… thì việc lựa chọn một chỗ nghỉ ngơi với giá cả vừa phải cho cả nhà luôn là sự lựa chọn hợp lý và rất cần thiết.

Không gian nhỏ nhưng trong lành ở Minh House. Ảnh H.L
Không gian nhỏ nhưng trong lành ở Minh House. Ảnh H.L

Vài năm trở lại đây, cùng với xu hướng du lịch tiết kiệm, thay vì ở khu nghỉ mát hoặc khách sạn sang trọng, nhiều gia đình trẻ lựa chọn hình thức ở ghép tại những khách sạn mini có thiết kế sang trọng, cuốn hút và đầy đủ tiện nghi. Với loại hình này, ở thành phố Đà Nẵng, khách sạn Minh House ở địa chỉ Kiệt 30/H01/03 đường Hà Bổng là sự lựa chọn vô cùng thú vị.

Có diện tích khiêm tốn nhưng Minh House tạo được ấn tượng cho du khách bởi kiến trúc thật sự khác biệt. Nhìn từ bên ngoài, Minh House như một  lô cốt khá kín cổng cao tường. Nếu không chú ý sẽ rất khó để nhận thấy vì cứ ngỡ đây chỉ là ngôi biệt thự của một gia đình nào đó. Tuy nhiên, chỉ cần bước qua cánh cổng, ngay lập tức bạn sẽ bị thu hút bởi lối dẫn vào không gian sinh hoạt chung, nơi có vườn cây, ao cá với những bàn ghế được sắp đặt dễ thương giúp bạn thưởng trà dưới không gian xanh dịu mát, trong lành.

Chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng – Mỹ Khê chừng 5 phút đi bộ và 10 phút để vào trung tâm thành phố, Minh House là chuỗi homestay bao gồm 5 căn hộ độc lập nằm sát nhau, mỗi căn đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung phía trước. Mỗi căn phòng có diện tích khiêm tốn nhưng đầy đủ tiện nghi và nội thất gỗ tạo nên sự sang trọng, sạch sẽ. Mỗi phòng được ở tối đa 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ dưới 6 tuổi. Như các địa chỉ theo mô hình homestay khác, Minh House cũng trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như bếp, bàn ăn, ghế sopha để bạn có thể tự nấu nướng những món ăn phục vụ gia đình trong thời gian lưu lại Đà Nẵng. Bữa sáng được phục vụ tại phòng với các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng như mì Quảng, bún chả cá, bánh mì...

Có thể nói, chính sự tinh tế trong thiết kế, bài trí cũng như sự sang trọng đến từ chất liệu gỗ trong mỗi căn phòng đã giúp Minh House ghi điểm trong lòng du khách gần xa. Bởi khi đến đây, du khách sẽ không còn cảm giác như đang ở khách sạn, mà như ở trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.