.
Mỗi tuần một địa chỉ

Không gian học tập, thư giãn

.

Nếu bạn là người hay làm việc với máy tính nhưng không cần phải thường xuyên có mặt tại văn phòng, thì Leevins Study Coffee (134 Phan Châu Trinh) là địa điểm bạn nên đặt chân đến. Không những thế, không gian nơi đây cũng rất yên tĩnh để bạn có thể học tập hay đọc cuốn sách mình ưa thích.

Không gian dễ thương tại Leevins Study Coffee. Ảnh: H.L
Không gian dễ thương tại Leevins Study Coffee. Ảnh: H.L

Leevins Study Coffee trưng bày khá nhiều sách, đủ thể loại, từ văn học, tiểu thuyết, kinh tế, khoa học lịch sử, kỹ năng, tâm lý, cửa sổ tâm hồn… Đối với những tâm hồn yêu sách, địa chỉ này khá lý tưởng với không gian thoáng rộng và sạch sẽ.

Ghé đến Leevins Study Coffee vào giờ trưa, không khó bắt gặp những bạn trẻ ngồi làm việc trên máy tính, đọc sách hoặc thảo luận bài vở. Thỉnh thoảng, địa chỉ này cũng đón những vị khách lớn tuổi ghé uống ly trà gừng, lật từng trang tiểu thuyết.

Để góp phần tạo nên không gian tuyệt vời giữa trung tâm thành phố, ở tầng 1 và 2, Leevins Study Coffee cho bố trí những chiếc ghế cao bọc đệm, giới hạn tối đa 2 người ngồi cùng 1 bàn để đảm bảo sự yên tĩnh, tập trung vào công việc của mỗi khách hàng.

Ở khu vực tầng 3, không gian được thiết kế dành cho việc họp nhóm, ghế sofa hình vòng cung để các nhóm thuận tiện cho việc thảo luận, trao đổi. Ngoài ra, ở khu vực tầng 3, bạn có thể lựa chọn kiểu ngồi bệt, những chiếc ghế bệt có lưng tựa đầu tiên và duy nhất, đến thời điểm này, tại Đà Nẵng. Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng, những chiếc ghế bệt có lưng tựa giúp họ có thể thư giãn hơn, ngồi lâu hơn với bạn bè, với sách, với cà-phê.

Không chỉ cung cấp không gian cà-phê yên tĩnh, thoáng rộng, có hệ thống máy lạnh thường xuyên, bạn còn có thể tìm thấy một chiếc máy tính để bàn phục vụ cho việc lướt website, đọc tài liệu. Ngoài thức uống thường thấy ở quán cà-phê, Leevins Study Coffee còn phục vụ tại chỗ những món ăn nhanh, bài trí đẹp mắt, hợp vệ sinh.

Một buổi sáng trong lành tại Leevins, nhâm nhi tách cà-phê cùng một cuốn sách hay mang đến cảm giác thật thú vị. Có thể nói rằng, người mê sách thường đòi hỏi không gian yên tĩnh, dễ thương để có thể đọc sách, học tập chứ không chú trọng lắm đến chất lượng nước uống. Về đặc tính này, những quán cà-phê sách như Leevins Study Coffee có lợi thế trong giai đoạn hiện nay.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.