.
Mỗi tuần một địa chỉ

Bùn khoáng nóng bên bờ Mỹ Khê

.

Có lẽ không đâu như ở Đà Nẵng, du khách có thể sử dụng các dịch vụ tắm bùn khoáng, massage chân với sàn phun nước ngược, hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp, massage, hồ bơi khoáng nóng… ngay tại Galina Mud Bath & Spa (254 Võ Nguyên Giáp) nằm trên con đường chạy dọc bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.

Không gian thư giãn tại Galina Mud Bath & Spa. (Ảnh do đơn vị cung cấp)
Không gian thư giãn tại Galina Mud Bath & Spa. (Ảnh do đơn vị cung cấp)

Có một điều đặc biệt, dù là khu tắm bùn khoáng nhân tạo, nhưng Galina Mud Bath & Spa như một ốc đảo thu nhỏ với núi đá và khu vườn nhiều cây xanh, thảm cỏ cùng dây leo xanh mát. Vừa tắm bùn, du khách vừa cảm nhận tiếng sóng biển vỗ về bờ cát, lắng nghe âm thanh hòa quyện của gió và mây trời.

Trung bình một ngày, Galina Mud Bath & Spa có thể phục vụ từ 800 đến 1.000 khách du lịch đến nghỉ dưỡng, thư giãn. Mỗi lần trải nghiệm kéo dài trong thời gian từ 90 đến 105 phút. Trong đó, khu vực ngoài trời có khoảng 23 bồn tắm bùn khoáng, khu trong nhà 48 bồn, tổng diện tích 1ha.

Ngoài ra, địa chỉ này còn có không gian dành cho những bữa tiệc hồ bơi với phần trình diễn thời trang biển, bikini, nơi dành cho việc thưởng thức rượu vang với hải sản nướng. Galina Mud Bath & Spa cũng xây dựng không gian dành cho hoạt động huấn luyện đồng đội nhằm tạo mối chia sẻ, gắn kết hơn trong công việc giữa những đồng nghiệp.

Bắt đầu hoạt động từ tháng 1-2015, Galina Mud Bath & Spa là địa chỉ du lịch mới, hấp dẫn tại thành phố Đà Nẵng. Đi đúng xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe, Galina coi trọng sự chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín. Bùn khoáng tại Galina là loại bùn khoáng vô cơ được khai thác từ mỏ bùn khoáng tự nhiên Ninh Hòa (Nha Trang). Thành phần chính là carbonat natri silic chứa đa vi lượng khoáng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Anh Phạm Đình Hoàng, Giám đốc điều hành tại Galina cho biết, ngoài những khu vực tắm bùn khoáng được thiết kế giữa vườn cây xanh, thì khu vực lễ tân và tòa nhà chính mô phỏng hình dáng các hang động nằm trong vách núi với nhũ thạch, cây xanh và thác nước chảy róc rách. Không gian đảm bảo nhu cầu đa dạng của khách hàng, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa kín đáo riêng tư trong một khu vườn nhiều hoa lá.

Để trở thành điểm đến hấp dẫn, mới lạ giữa thành phố Đà Nẵng, Galina Mud Bath & Spa hướng đến nguồn khách từ các công ty lữ hành, nhóm khách công ty, khách lẻ hoặc khách quốc tế Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Có thể nói, nằm bên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Galina Mud Bath & Spa là một địa chỉ thư giãn, phục hồi sức khỏe với các dịch vụ mang tính chữa bệnh, tái tạo tế bào da cũng như tăng cường dưỡng chất vitamin cho da thông qua các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.