.
Mỗi tuần một địa chỉ

Bay cùng hạc giấy

.

Viaggio Coffee (81 Ông Ích Khiêm) là quán cà-phê duy nhất tại Đà Nẵng trang trí thật nhiều hạc giấy trên trần nhà.

Không gian cổ điển tại Viaggio Coffee. Ảnh: H.L
Không gian cổ điển tại Viaggio Coffee. Ảnh: H.L

Dù nằm trên con đường khá sôi động, nhộn nhịp, mật độ xe cộ dày đặc nhưng Viaggio vẫn tạo được một thế giới riêng, yên tĩnh với tông màu xanh, trắng chủ đạo. Ấn tượng đầu tiên với tôi có lẽ không phải là những chú hạc giấy được treo lơ lửng trên trần nhà, mà là bộ bàn ghế kiểu cổ điển, sơn trắng toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.

Cũng như nhiều quán cà-phê khác, Viaggio Coffee tận dụng cả 2 tầng, mỗi tầng mang một phong cách khác nhau để khách đến dễ dàng lựa chọn. Nếu tầng 1 được trang trí bằng những bộ bàn ghế cao, điểm xuyến thêm lò sưởi, khung ảnh với rèm trắng lãng mạn, mang không khí gia đình thì tầng 2 là khu ngồi bệt trên nền thảm êm dịu, trên trần là hàng trăm con hạc giấy đung đưa theo gió.

Có thể nói, với phong cách cổ điển giữa nhịp sống hiện đại, Viaggio Coffee trở thành địa chỉ lý tưởng cho khách hàng trẻ tuổi ở Đà Nẵng. Ngoài không gian đẹp, thực đơn ở Viaggio Coffee còn khá đa dạng với các loại nước uống như cà-phê, nước hoa quả, Smoothie, Soda, Mojito, Candy, nước trái cây bông tuyết… Nhiều bạn trẻ cho biết, họ thường đến đây để tổ chức sinh nhật, chụp ảnh lưu niệm, ảnh nghệ thuật hoặc dòng ảnh chân dung, ảnh cưới.

Thỉnh thoảng, vào những dịp cuối tuần, lễ, Tết, Viaggio Coffee còn tổ chức những chương trình ca nhạc đặc sắc, được trình bày bởi các ca sĩ chuyên và không chuyên. Đây cũng chính là điểm thu hút ở Viaggio Coffee khiến nhiều người tìm tới.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.